Một người đàn ông trùm kín mặt, tự đeo biển “Người đàn ông xấu nhất Trung Quốc” đi bộ xuống phố Nam Bình, Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 9/1 để tìm vợ.


TIN BÀI KHÁC


Những người có mặt hôm đó cho biết người đàn ông này cao khoảng 1m60 hơi béo, mặt trùm kín. Còn trên tấm biển, người đàn ông kỳ lạ này viết “Người đàn ông xấu nhất Trung Quốc, cao 1m50, bụng to như cái trống, mặt rỗng, ngu xuẩn, đầu hói cần tìm bạn đời”.

Trên tấm biển thông báo, người đàn ông này cũng liệt kê các tiêu chuẩn tìm vợ theo các ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc như: “Có số đo của Châu Tấn, đôi mắt của Lưu Đào, ăn mặc theo phong cách của Vương Diễm, mái tóc dài của Chương Tử Di và có một bằng ĐH”.

Người đàn ông đeo mặt nạ và tấm biển tìm vợ bị vây quanh bởi đám đông (nguồn: Global Times)
Người đàn ông này cũng nói với những người xung quanh rằng tên của mình là Dongdong, 24 tuổi, tốt nghiệp trung học, thu nhập mỗi tháng khoảng 700 nhân dân tệ (tương đương 106$)/tháng.

“Tôi không muốn gia đình biết tôi đang ở đây và đang tìm bạn gái, đó là lý do tôi phải đeo mặt nạ” – người đàn ông này vừa khóc vừa nói.

Những người chứng kiến sự việc đã kêu lên: “Hãy để chúng tôi xem mặt anh. Nếu không biết anh trông như thế nào, làm sao phụ nữ có thể quyết định sẽ làm bạn gái anh?”.

Tuy nhiên, người đàn ông này đã từ chối tháo mặt nạ.

Phương Linh (theo Global Times)