- Bên cạnh những luồng dư luận trái chiều về cái chết của chồng mình bà Trần Thúy Liễu, vợ nhà báo Hoàng Hùng, cho rằng chồng mình buồn chuyện vợ con nên đã nông nổi tìm đến cái chết.
TIN BÀI LIÊN QUAN:
Ngày 8/2, vợ nhà báo xấu số này đã khẳng định trên báo Lao Động, bà không liên can tới vụ sát hại nhà báo Hoàng Hùng như những nghi vấn của dư luận. Người đàn bà này cũng cho rằng, chồng bà chết là vì buồn chuyện vợ con.


Bà Trần Thúy Liễu trong ngày đưa tang chồng (Nguồn: PL TP.HCM)
Liên quan đến cái chết thương tâm của chồng mình, liên tục trong 4 ngày qua từ 2 đến 5/2 (từ 30 đến mùng 3 Tết), bà Liễu đã phải đến cơ quan CSĐT Công an Long An từ 8h sáng đến 20h tối để làm việc.

Tuy nhiên, hôm qua (ngày 9/2), thượng tá Phạm Văn Tiến, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Long An lại cho biết trên báo NLĐO rằng, đã xác định hung thủ phóng hỏa giết chết nhà báo Hoàng Hùng. Hung thủ đã ranh mãnh dựng hiện trường giả với sợi dây dù được buộc từ lầu 1 xuống đất nơi xảy ra vụ án để che mắt cơ quan điều tra.
Cũng theo thượng tá Tiến, việc bà Trần Thị Thúy Liễu, vợ của nhà báo Hoàng Hùng đã thiếu nợ với số tiền trên một tỉ đồng là có thật. Lời khai vượt biên sang Campuchia để tiếp thị bán khăn lạnh của bà Liễu cũng bị cơ quan điều tra bác bỏ.

Mặc dù danh tính kẻ phóng hỏa chưa được tiết lộ nhưng dư luận vẫn đang nóng lòng mong muốn kẻ xấu phải đền tội để vong hồn nhà báo Hoàng Hùng được thanh thản và bình yên nơi anh an nghỉ cuối cùng.

N.Lê (tổng hợp)