Đêm 9/2, ngọn lửa bùng phát bất ngờ tại một cửa hàng nội thất ở Kualar Lumpur, Malaysia đã thiêu chết 4 người trong đó có 3 người Việt Nam.

TIN BÀI KHÁC

Một nhân chứng cho biết, vào khoảng 1h đêm ngày 9/2, trong lúc 7 công nhân (4 nam, 3 nữ) đang ngủ tại lầu trên của nhà máy thì ngọn lửa bất ngờ bốc lên. Mọi người hoảng loạn tháo chạy nhưng chỉ có 3 người trong đó có 2 nữ quản lý may mắn thoát chết.


Ảnh minh hoạ (Nguồn: Quotania)

Theo kết luận ban đầu của cơ quan điều tra, 2 trong số 4 người bị chết cháy là một cặp vợ chồng. Trong số 3 người Việt Nam thiệt mạng có 2 người đàn ông, đều dưới 30 tuổi và một phụ nữ tên Nhung 35 tuổi. Nạn nhân còn lại người Malaysia là anh B.Prabu, 21 tuổi.

3 người thoát ra đã được một đội cảnh sát tuần tra đi ngang nhà máy cứu thoát với những vết bỏng nhẹ trên người.

Ngay sau đó 30 lính cứu hỏa cùng 4 xe chữa cháy đã được điều động đến hiện trường và ngọn lửa được khống chế trong vòng một giờ sau đó.

Một nhân viên cứu hỏa cho biết, khi đội PCCC có mặt tại hiện trường họ đã phải phá cửa sau của cửa hàng để xông vào kéo những người mắc kẹt. Vì trong cửa hàng có chứa nhiều vật liệu dễ cháy như đệm mút, gỗ nên lửa lan rất nhanh.

Hiện lực lượng cảnh sát đang tiến hành xác định nhân thân của 4 người nói trên.

Thiên Thư (Theo Malaysianews)