“Philipe sẽ về ở hẳn Việt Nam luôn và sau đó chắc chắn sẽ là đám cưới của hai đứa” - Philipe - bạn trai của Chung Thục Quyên tiết lộ.

TIN BÀI KHÁC

Trong buổi tiệc “Đêm phong cách” tại TP HCM mới đây, Chung Thục Quyên đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện bên cạnh chàng người yêu Việt kiều. Cả hai đã không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm tình tứ.
 


 
Chung Thục Quyên hạnh phúc bên bạn trai Philipe (Ảnh: Afamily)
 

Philipe hiện đang sống và sẽ lấy bằng quản trị kinh doanh tại Thụy Sỹ vào mùa hè năm nay. Yêu Quyên và quyết định gắn bó lâu dài với cô gái xinh đẹp này, Philipe đã làm ngược lại lời cha dặn. Bởi khi chưa về nước, ba của Philipe đã căn dặn không nên yêu những cô gái trong làng người mẫu, họ đẹp nhưng họ sẽ bỏ mình. Nhưng Philipe nghĩ ,thật lòng yêu nhau thì khó thể nào chia tay dễ dàng. Cũng chính bởi thế nên Philipe sẽ về ở hẳn Việt Nam và tổ chức đám cưới cho hai đứa, trả lời trên Afamily họ cho biết.
 

 
Chung Thục Quyên và bạn trai Philipe (Ảnh: Afamily)
 

Cũng trên tờ này, Philipe tự tin khẳng định: “Philipe tin vào duyên phận và tin rằng đây là người phụ nữ của đời mình. Ông trời đã buộc hai đứa lại với nhau vì thế khó mà gỡ ra lắm, đám cưới là chuyện đương nhiên rồi.”

Còn với Quyên, cô cho rằng để tình yêu luôn bền chặt và mặn nồng hơn nữa thì hai người phải dành cho nhau sự chân thật và chân thành. Chính điều đó mới khiến tình cảm của hai bền vững.

Điểm giống nhau nhất giữa hai người chính là sở thích ẩm thực. Món gì Quyên thích thì Philipe cũng thích và ngược lại nên mỗi khi đi ăn thì chỉ cần một người chọn món.

Cách đây 2 năm (năm 2008), sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch, Chung Thục Quyên  bất ngờ tuyên bố sẽ lên xe hoa với Quỳnh Nguyễn - một Việt kiều người Canada). Thậm chí, Quyên cho hay, nhà bạn trai đã hỏi cưới và bố mẹ cô cũng đã nhận lời. Hai nhà cũng đã làm lễ dạm ngõ và dự định làm đám cưới… nhưng sau đó, đám cưới đã hoãn lại vô thời hạn.

Sau đó trả lời phỏng vấn trên Dân trí cô cho hay, mình đã chia tay bạn trai được 3 tháng kể từ khi lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2010.

Được biết, Quỳnh Nguyễn hơn Chung Thục Quyên 7 tuổi, là người Việt, sang Canada định cư cùng bố mẹ từ nhỏ và hiện đang làm cho một ngân hàng tại Canada.

Trang Anh (tổng hợp)