- Vậy là, bỏ lại tất cả mọi dư luận phía sau, Đan Lê và Khải Anh đã sánh bước cùng nhau vào khán phòng trong niềm hạnh phúc...

TIN LIÊN QUAN
 
Hôm nay (16/02), BTV Đan Lê  và chàng đạo diễn trẻ Khải Anh sánh vai cùng nhau trong tiếng vỗ tay chúc phúc trăm năm của người thân và bạn bè thân thiết. Không muốn dư luận quá chú ý, cũng như muốn tạo một không gian nhỏ ấm cúng cho đám cưới của mình, nên buổi tiệc mừng ngày hôm nay không hề mời rộng rãi giới truyền thông.

Không có thiệp mời nhưng PV VietNamNet và một vài đồng nghiệp các báo cũng "mạnh dạn" mang theo máy ảnh đến đám cưới để ghi lại hình ảnh đôi uyên ương nổi tiếng trong làng giải trí và truyền hình này.  Tuy nhiên, do rất đông khách mời nên các phóng viên đã phải ở lại tầng 1 mà không được "cho phép" lên tầng 3 nơi diễn ra lễ cưới. 

Theo quan sát của các phóng viên thì đám cưới diễn ra như bao đám cưới khác. Đặc biệt có tham dự của phần đông khách mời là các diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của nước nhà như Dũng Nhi, Chiều Xuân, Minh Hòa, Quốc Khánh, Á hậu Ngọc Oanh,...

Những người tham dự đám cưới hồ hởi kể lại buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm. Thậm chí, cô dâu Đan Lê đã bật khóc khi bố chồng Khải Hưng phát biểu trong sự ủng hộ đầy trách nhiệm.

Ông Khải Hưng đã chia sẻ rằng, cách đây hơn 10 năm, Khải Anh 21 tuổi cũng đã từng xin cưới Đan Lê  nhưng ông có hỏi con trai đã chuẩn bị gì cho đám cưới. Con trai ông không thể trả lời và sau đó vì nhiều nguyên do mà đôi trẻ mỗi người mỗi hướng.

Nhưng rồi vào một ngày, con trai ông lại về xin ông cưới Đan Lê... Đám cưới diễn ra. Ông Khải Hưng cảm ơn mọi người đã đến chúc phúc cho con trai và con dâu của ông.

Dưới đây là một vài hình ảnh về lễ cưới được thực hiện từ khách mời đến dự đám cưới:

Lễ thành hôn của Khải Anh và Đan Lê. (Ảnh: Minh Tâm)
 

 
Cô dâu và chú rể thực hiện các nghi lễ như bao đám cưới của các đôi bạn trẻ khác. (Ảnh: Minh Tâm)
 

 
(Ảnh: Minh Tâm)

 
(Ảnh: Minh Tâm)

 

 
Trước đó, 10h45 chú rể Khải Anh có mặt tại lễ cưới. (Ảnh: theo kenh14)

Hình ảnh đôi uyên ương trong buổi chụp hình ngoài trời tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) trước đó. (Ảnh: ngôi sao)

Dù lúc đó trời lạnh nhưng họ đã có được những tấm ảnh thật tình tứ và lãng mạn. (Ảnh: ngôi sao)
 
 
 

Đám cưới đã diễn ra trong không khí đầm ấm. (Ảnh: kênh 14)

 

 
Đông đảo khách mời là nghệ sĩ, diễn viên cũng có mặt để tham dự đám cưới. Trong ảnh là Á hậu Ngọc Oanh (phải)

  Cẩm Anh - Minh Anh (tổng hợp)