Hồ Quỳnh Hương, Thanh Hằng, Lệ Quyên, Mỹ Tâm hay Phi Thanh Vân đều từng sở hữu chiếc mũi hơi "quá khổ".

TIN BÀI KHÁC


Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương từng tự nhận nhan sắc một thời của mình vừa xấu vừa quê mùa. Nhược điểm trên khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương chắc hẳn ai cũng nhận ra đó là chiếc mũi hơi “quá khổ” so với khuôn mặt.

Hồ Quỳnh Hương với chiếc mũi "quá khổ"

Dù cô đã trang điểm kỹ lưỡng khi ra đường hay lên sân khấu cũng khó đánh lừa được thị giác của khán giả.

Sau nhiều lần đắn đo, Hồ Quỳnh Hương đã chính thức tìm đến thẩm mỹ viện nhờ can thiệp. Và phải công nhận rằng với chiếc mũi nhỏ nhắn bây giờ, Hồ Quỳnh Hương đã đẹp hơn rất nhiều.
Hồ Quỳnh Hương hiện nay sở hữu gương mặt rất xinh đẹp và nhẹ nhàng
Thanh Hằng

Thanh Hằng đến với sàn diễn thời trang từ lúc là một cô gái nhút nhát chưa tự tin vào bản thân. Trông Thanh Hằng ngày đầu mới vào nghề có vẻ hơi “quê mùa”, cách đi đứng, tạo dáng cũng chưa được tự nhiên nhưng so với vài năm trở lại đây thì đều đó đã hoàn toàn không còn đúng.

Chiếc mũi của Thanh Hằng khi mới vào nghề không được đẹp lắm

Thanh Hằng đã thực sự lột xác và đẹp hơn cả trên sàn diễn lẫn ngoài đời thường. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trên khuôn mặt Thanh Hằng đó là ba năm trở lại đây, chiếc mũi của cô trở nên thon và đẹp hơn.

Thanh Hằng phủ nhận chuyện đã “nhờ cậy” đến dao kéo, tuy nhiên dù cô có thừa nhận hay không thì với chiếc mũi hiện giờ thì mọi người cũng biết nguyên nhân vì sao nó đẹp.

... nhưng bây giờ đã khác
Lệ Quyên

Cô ca sĩ Giấc mơ có thật cũng cũng từng sở hữu một chiếc mũi rất xấu. Nhận thấy nhược điểm của bản thân nên Lệ Quyên thừa nhận việc mình đã đi sửa mũi để làm đẹp.

Lệ Quyên trước
Sau thời gian “im hơi lặng tiếng” để tu dưỡng sắc đẹp cuối năm 2009, Lệ Quyên trở lại showbiz với album mới Nếu như ngày đó với hình ảnh đẹp hơn và chiếc mũi thanh thoát khiến khuôn mặt cô trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

Trong năm 2010, Lệ Quyên tiếp tục cho ra mắt album Khúc tình xưa và lên xe hoa vào những ngày cuối năm. Hiện chị đã tạm ngưng công việc ca hát để chờ ngày hạ sinh em bé.

... và Lệ Quyên sau
Mỹ Tâm

Dường như cái mũi quá khổ là một trong những điều ám ảnh khiến các mỹ nhân việt thiếu tự tin về khuôn mặt của mình. Chiếc mũi của “họa mi tóc nâu” cũng là một trường hợp như vậy.

Trước đây, nhan sắc Mỹ Tâm là thế này
Còn bây giờ, khuôn mặt Mỹ Tâm ngày càng hoàn hảo với chiếc mũi dài, cao và thon hơn.

Cho dù cô không hề nói gì đến chuyện dùng đến “dao kéo” để chỉnh sửa nhan sắc nhưng quả là khó đánh lừa được thị giác của khán giả khi có một sự thay đổi rõ đến như thế.

... và bây giờ
Uyên Trang

Cô ca sỹ của Tình yêu và giọt nước mắt Uyên Trang là một nữ ca sỹ khá thẳng thắn trong showbiz. Hiện giờ, cô không hề giấu giếm những chuyện riêng tư của bản thân, từ chuyện yêu chàng ca sỹ của Ngôi sao lẻ loi Phan Đinh Tùng hay chuyện mình có ngoại hình giống con trai.

Uyên Trang trước đó
Uyên Trang cũng không ngần ngại thừa nhận trên mặt báo rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, trong đó có việc chỉnh lại mũi để có một gương mặt hoàn hảo như vậy.

Hoàn toàn khác so với bây giờ
Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong số ít người đẹp không hề giấu giếm chuyện đã nhờ đến y học can thiệp vào việc làm đẹp. Cô đã đã làm mắt, sửa mũi, làm răng và làm ngực. Danh hiệu “nữ hoàng dao kéo” của Phi Thanh Vân cũng từ ấy mà thành...

Phi Thanh Vân của những ngày tháng cũ
Phi Thanh Vân đã mất đến 12 năm trời để có thể làm hài hòa các đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi nhỏ, cao mang lại vẻ đẹp hiện đại cho Phi Thanh Vân.

Nay cô đã trở thành "Nữ hoàng dao kéo"
Cũng từ khi có một nhan sắc khác với trước đây cô đã trở thành một vedette đình đám của các sàn diễn thời trang.

(Theo A.family)