"Ảnh bikini tôi còn chưa dám chụp chứ nghĩ gì tới ảnh nude" - Phương Trinh phân trần sau khi tấm ảnh nghi là ảnh nude của Phương Trinh bị cư dân mạng phát tán.


TIN BÀI KHÁC

Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền nhau một hình ảnh được cho là... ảnh khỏa thân của hotgirl Angela Phương Trinh. Trong ảnh, nhân vật nằm lả lơi trên giường, dùng tay che ngực một cách hờ hững. Ngay lập tức, hình ảnh này khiến những fan hâm mộ Phương Trinh một phen "choáng váng" bởi hotgirl này chưa đến 18 tuổi.

Tuy nhiên, "bà mẹ nhí" Phương Trinh tỏ ra bản lĩnh hơn trước tuổi, khi mà bức ảnh này lan tràn, cô cho biết cảm thấy bình thường và đó không phải là vấn đề mà cô bận tâm. "Đó chỉ là tấm hình giả. Hình bikini tôi còn chưa chụp thì sao dám chụp khỏa thân"- Phương Trinh cho biết trên Xzone.
Bức ảnh nude mà theo Phương Trinh đây là kết quả của việc photoshop cẩu thả, mặt của cô đã gắn vào thân hình của một người khác
Phương Trinh cho rằng, bức ảnh này là kết quả của việc photoshop cẩu thả, chỉ cần người không rành lắm về chỉnh sửa ảnh cũng thấy rằng, khuôn mặt của cô được gắn với thân hình của một người khác. Hotgirl này cho rằng, cũng như bao người khác, có người yêu mến thì cũng có người ghét và "ghen ăn tức ở" với mình. Việc họ cố tình tạo scandal cho cô là chuyện bình thường. Cô đã quá quen với việc thị phi trong showbiz.
Càng ngày, những hình ảnh mang vẻ đẹp trong sáng của Phương Trinh càng hiếm ...(Ảnh: vietbom)
Thay vào đó, hotgirl này đang gây dựng một hình ảnh thiếu nữ gợi cảm và sexy dù cho mới ở tuổi 17 (Ảnh: Zing)

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, thành công của Phương Trinh cũng chỉ được xem là tàm tạm nhưng kể từ khi mối tình của cô với đại gia Dũng "xoăn" bị mổ xẻ trên báo chí thì cái tên Phương Trinh bỗng nhiên "nổi như cồn". Từ đó trong bất cứ show diễn nào của cô, Dũng "xoăn" cũng đi theo tháp tùng và điều đáng nói, mỗi lần như vậy, cặp đôi này đều xuất hiện trong những xế hộp khác nhau, khiến không ít người choáng váng.

Gần đây nhất, hàng loạt những bức ảnh Phương Trinh diện trang phục bó sát, lộ vòng ngực căng đầy cùng Dũng "xoăn" đi bar, hay diện váy siêu ngắn chụp bên mô tô đã phần nào chứng tỏ độ "chịu chơi" của "bà mẹ nhí". Do đó, ngay khi bức ảnh nude được cho là của Phương Trinh xuất hiện, nhiều người đã tin ngay lập tức bởi họ đã từng được nghe không ít về những "thành tích" bất hủ của hotgirl chưa đầy 18 tuổi này.

Mẫn Chi (tổng hợp)