- Con trai Hồ Ngọc Hà và con trai Ngô Kiến Huy ra đời trong sự ồn ào của truyền thông. Bé Subeo sinh ngày 21/6, còn bé Jacky sinh ngày 19/12.

TIN BÀI KHÁC

Chẳng ai chọn được cha mẹ cho mình và không phải ai cũng ra đời đúng vào ngày tốt. Mà khái niệm ngày tốt cũng rất vô chừng. Có thể ngày này tốt với người này nhưng lại không tốt với người khác.

Đôi khi sự vô tình, hay cố ý chẳng biết, lại như một điềm báo trước. Từ lúc Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu nhỏ gọn đi dự tiệc, các bức hình tập trung vào chiếc bụng nhô lên bất thường trên cơ thể cô gái mảnh khảnh gầy nhom đã gây chú ý. Ngay lập tức, sau bài báo đó, các phóng viên thực hiện bộ ảnh đã mệt lỗ tai vì những lời thúc ép không cho xuất hiện thông tin này. Sự thật vẫn là sự thật, sau vài tháng che dấu loanh quanh, cuối cùng Hồ Ngọc Hà đành chấp nhận sự thật và quyết định sinh mổ vào đúng ngày báo chí Việt Nam. Có thể, đây được xem như một đòn tát thượng đẳng theo kiểu suy diễn rất ấu trĩ của vài nhà báo khó tính "Chắc cô ấy muốn khẳng định có thể... đẻ ra được nhà báo chăng?"

Sự ra đời của Subeo vẫn bao phủ bởi một màn sương và bị bóc gỡ từng lớp với những lần lộp ảnh đầy tháng, lộ clip, lộ hình sinh nhật... Cuối cùng, đâu cũng vào đó, họ là một gia đình và em bé cũng là một đứa bé bình thường. Bé và gia đình phải tập quen với sự trôi dần của truyền thông.

     Subeo trên Facebook của cha

Sau bé Subeo, báo giới trong nước tiếp tục sôi sùng sục vì sự ra đời của bé Jacky Minh Trí, con trai ca sĩ Thuỵ Anh, em gái ca sĩ Thanh Thảo. Tên của Jacky tiến chiếm bảng xếp hạng hotboy nhí của năm vì cậu bé có người cha đang nổi tiếng - ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cha và mẹ cùng trong giới biểu diễn thì có gì mà nóng thế? Cái nóng nằm ở chỗ bên nội nhất định không nhận con mình còn bên ngoại nhất định chứng minh sự chính xác.

Kết qủa kiểm tra ADN đã xác định Ngô Kiến Huy là cha của Jacky nhưng anh vẫn không chịu quan tâm. Chính điều này đã làm bé Jacky càng nổi tiếng khi nhận được sự chia sẽ của hàng ngàn người hâm mộ. Trên Facebook có hẳn một trang "We love Jacky Minh Trí" với gần 1.300 người yêu thích. Còn trên facebook của ca sĩ Thanh Thảo, cô liên tục cập nhật thông tin về sức khoẻ, sự lo lắng và những trò ngộ nghĩnh của Jacky.

Facebook We love Jacky Minh Trí

Lúc gia đình Thanh Thảo quậy tưng bừng trước sự từ chối của Ngô Kiến Huy, không ít người cho rằng lại một trò scandal của cô ca sĩ lắm chiêu khi tên tuổi và bài hit đã ít sôi nổi. Bất chấp sự dèm pha, gia đình ca sĩ Thanh Thảo và Thuỵ Anh liên tục đưa ra những bằng chứng của người đàn ông bạc bẽo, họ sẵn sàng tung hê tất cả và chẳng cần dấu đi sự bất hạnh đang ập xuống gia đình.

Sau những cuộc chiến trên báo và cơn bão truyền thông đi qua, bé Jacky hay Subeo vẫn phải tiếp tục đi trên con đường của mình. Vấn đề là con đường đó đã được người thân, gia đình và những người xung quanh xây dựng như thế nào. Mọi người vẫn còn sẽ quan tâm bé Subeo và mẹ của bé đã được bà nội, tức người đứng đầu tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, công nhận chưa? Mọi người vẫn sẽ quan tâm bé Jacky Minh Trí sống thế nào trong ngôi nhà có ba người phụ nữ và bé có được người cha của mình chăm sóc hay không? Vợ chồng Hà Hồ và Cường đô la có vượt qua sóng gió suy thoái kinh tế để tiếp tục bên nhau hay không?

Hôm 19/12, bé Jacky Minh Trí cũng được gia đình tổ chức tiệc thôi nôi tưng bừng với hơn 20 bàn và đại sảnh trang trí rực rỡ vui nhộn từ trong ra ngoài. Đối với gia đình ca sĩ Thanh Thảo, sự hiện diện của bé Jacky là một sự hãnh diện và tự hào. Họ không cho đó là một bất hạnh hay biến thành câu chuyện chạy trốn sự nghiệt ngã của số phận như người cha của bé Jacky đang hành xử. Cả gia đình đã bước qua được tất cả sự thất vọng về con người để dồn sức xây dựng nền tảng nhân cách và tổ ấm cho một con người.


Bé Jacky tròn 1 tuổi

Đó mới là những kết thúc có hậu đáng quan tâm của hai cậu bé vừa ra đời đã nổi tiếng.

  • Thanh Chung