Nữ hoàng scandal hay búp bê "đầu gấu" là những biệt danh mà người hâm mộ dành tặng cho ca sĩ Thanh Thảo. Và vốn nổi tiếng "đanh đá" nên những chuyện lùm xùm quanh Ngô Kiến Huy và em gái Thuỵ Anh gần đây, Thanh Thảo luôn đứng ra bênh vực em và có những lời lẽ "mạnh" dành cho Ngô Kiến Huy và những ai muốn "ném đá" chị em Thanh Thảo.

TIN BÀI KHÁC

Gần đây, trên facebook cá nhân của Andy Thao liên tục xuất hiện những hình ảnh của con trai Thuỵ Anh, có khi 5giờ sáng, đã thấy Thanh Thảo up những hình ảnh dễ thương của con trai nuôi lên trang cá nhân. Rồi loạt hình ảnh gia đình Thanh Thảo trong đó có cả Thuỵ Anh đi du lịch nước ngoài. Nhiều người đã vào "ném đá" và cho rằng, Thanh Thảo đang lợi dụng con trai Thuỵ Anh để PR tên tuổi. Thêm nữa, nhiều comment còn cho rằng, Thuỵ Anh quá xấu không phù hợp với người điển trai như Ngô Kiến Huy. Ngay lập tức, Thanh Thảo đã "xù lông" để bảo bệ em gái mình. Ngày 1/5, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã viết một status khá dài để phản bác lại những luồng ý kiến đó.
Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh thủa còn bên nhau

Cứ theo những gì Thanh Thảo viết trên facebook thì gia đình cô chưa bao giờ có ý định cho Thuỵ Anh "ăn đời ở kiếp" với chàng ca sĩ "nghèo rớt mùng tơi" như Ngô Kiến Huy. Thanh Thảo cũng cho rằng, Ngô Kiến Huy chính là nguồn cơn gây ra mọi ầm ĩ trong thời gian vừa qua bởi anh đã có bài phỏng vấn xúc phạm phụ nữ. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo viết: "Thứ nhất, chắc các bác đều là sắc nước hương trời hết nên chê người khác xấu... khó đỡ. Thế nào là xấu? Thế nào là đẹp? Tuỳ cảm nhận mỗi người, có bình phẩm cũng nên giữ lời hoặc soi gương trước. Thứ hai, gia đình chúng tôi chưa bao giờ mong muốn ràng buộc hay cưới xin gì dạng ca sĩ tên tuổi cũng phù du, nghèo rớt mồng tơi mà chúng tôi bỏ tiền, công sức và chất xám ra lăng xê mới có ngày hôm nay.

Thứ ba, nếu không có bài phỏng vấn xúc phạm phụ nữ của NKH thì không có bức xúc của chị em chúng tôi, ai phát ngôn và công bố sự thật này lên trước để gây ầm ĩ? Ai liên tục có những bài báo xúc phạm và chửi bới người khác? Các bác tìm hiểu cho rõ rồi hãy ném đá, ném sao để người ta phục chứ đừng ném lung tung lại bị người khác chửi là mê trai đẹp nên bênh ẩu.

Thứ tư, "chuyện nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường" là do các bác tự suy diễn đó chứ, đến bây giờ đã tường tận gì đâu, ai dám đứng ra bảo chứng là phát biểu của người nào là đúng? Thích thì tin, ghét thì không tin, thế thôi. Nhưng suy nghĩ 1 chút là các bác có em út thì dù có "thần kinh rung rinh" cũng không ai lôi ba cái chuyện này lên báo để bán báo, dây thần kinh xấu hổ chưa bị đứt đâu ạ. Những kẻ đứt dây thần kinh cảm xúc mới không hiểu cảm xúc của người khác và phát biểu những câu tổn thương người khác.
Thanh Thảo bức xúc trên trang cá nhân khi nhiều comment cho rằng em gái Thuỵ Anh xấu

Thanh Thảo cũng khẳng định việc có con ngoan đẹp trai thì khoe là điều đương nhiên, cô viết: "Thứ năm, bác nào có con có cháu xinh đẹp ngoan ngoãn, yêu quá mà không muốn khoe ầm lên, có quyền mà, mặc kệ thiên hạ chứ sao phải sống khổ vậy? Còn bác nào muốn hiểu cảm xúc của 1 người chị có đứa em mang nặng đẻ đau, trải qua trận thập tử nhất sinh, im lặng chịu đựng 1 thời gian dài chưa từng muốn công khai, trong khi một thằng mang ơn mình nó đối xử tệ như vậy, không lời thăm hỏi nào suốt cả năm và khi sợ chuyện bại lộ, Ngô Kiến Huy ngang nhiên xúc phạm và nói những lời không cần thiết nói trên báo như vậy là nó được tung hê, khen là đúng à".

Sự bức xúc của Thanh Thảo ngay lập tức đã được cư dân mạng truyền nhau, nhiều người cảm thông khi Thanh Thảo "xù lông nhím" đề bảo vệ gia đình mình những cũng có người lắc đầu ngán ngẩm, không biết chuyện lùm xùm giữa Thanh Thảo-Ngô Kiến Huy-Thuỵ Anh đến bao giờ mới chấm dứt?.

HK