- Hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Cường Seven... đã có những chia sẻ thật đặc biệt về "Ngày tận thế - 21/12".

Nếu như những năm trước, gần tới Giáng sinh người ta không ngừng bàn tán xôn xao về các chuyến đi chơi xa cùng nhau thì năm nay cụm từ "Ngày tận thế - 21/12" lại được nhắc đến rất nhiều, đặc biệt là với những người nổi tiếng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Con người rồi ai cũng sẽ phải chết. Nhưng tôi không nghĩ đến việc mình sẽ chết ra sao mà chỉ quan tâm đến những gì mình làm được trước khi chết. Chết là chấm dứt một cuộc đời, không ai có thể tránh được điều này.

Hoa hậu Mai Phương Thúy
Ngày nào cũng là ngày tận thế nếu như "người với người sống chẳng yêu nhau".́ Gần đây đọc báo tôi thấy xót xa, chỉ vì một chiếc điện thoại không mấy giá trị mà người này cướp đi sinh mạng người khác. Tận thế là ở chỗ đó.

Tôi không nghĩ đến việc trái đất sẽ bị tiêu huỷ như lời đồn trong ngày tận thế. Với cá nhân mình, tôi sẽ trở về Hà Nội để được ở bên cạnh những người thân vào một ngày cũng tạm coi là "khá đặc biệt" này.

Diễn viên Minh Tiệp: Tôi là người duy tâm nhưng không mê tín. Nếu ngày tận thế xảy ra như lời đồn thì tất cả chúng ta sau khi ra đi thì sẽ lại được gặp nhau ở một thế giới khác.Cũng không sao cả.

Diễn viên Minh Tiệp
Ngày 20/12, khi đến đoàn phim quay "Hoa hồng mua chịu", mọi người trêu tôi rằng đây là bông hồng cuối cùng tôi mua chịu. Tôi chỉ biết cười thôi. Thú thực tôi không lo lắng và chẳng nặng nề gì với ngày mà người ta đồn đại.

Tôi hơi buồn cười khi nhắn tin cho cô bé phụ trách đoàn phim hỏi giờ quay cho ngày 21/12 thì được đáp lại bằng tin nhắn: "Ngày mai chắc tận thế rồi - quay gì nữa hả anh?".

Người mẫu Thúy Hạnh: 21/12 tôi vẫn đi ghi hình 4 talkshow và chiều vẫn về với con và gia đình. Có hay không có ngày này thì mỗi ngày niềm vui nhất vẫn là được ở bên gia đình.

MC Thúy Hạnh

Tôi đang tự hỏi: Liệu có thực sự xảy ra ngày tận thế? Hay là sự bắt đầu của một thế giới tốt hơn, nơi mà công bằng thực sự tồn tại. Có lẽ điều tôi sợ nhất là phải sống trong một thế giới đầy dối trá!

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Tôi nghĩ rằng ngày nào cũng có thể là ngày cùng tháng tận của con người nếu như sự hỗn loạn và nhốn nháo của cướp bóc, chém giết hung bạo vẫn còn tồn tại và có nguy cơ tăng lên nhiều hơn.

Ca sĩ Thái Thùy Linh
Là người thực tế nên tôi không có gì thay đổi vào ngày 21/12 cả. Vẫn làm mọi việc mà mình đã có kế hoạch từ trước như đưa con đi học, đi hát, quay hình. Tôi không tin vào cái ngày tận thế tí nào.

Cường Seven: Cuộc sống này có thể không là mãi mãi, nhưng niềm hạnh phúc vì cuộc sống này đã sắp xếp để mọi người bên cạnh tôi. Vì thế, tôi cầu mong sẽ không có điều tồi tệ gì xảy ra trong ngày 21/12.

Cường Seven và bạn gái
Gia đình và bạn gái đã và đang sát cánh cùng tôi những vui buồn của đời sống. Vì thế, sẽ chẳng có gì ý nghĩa hơn ở bên tổ ấm của mình ở những giây phút như thế.

  Trạng thái của người nổi tiếng liên quan đến "Ngày tận thế" trên trang cá nhân

Kiện tướng Khánh Thi: Em sẽ luôn ở lại và mỉm cười, cho dù ngày mai là tận thế... Em mãi yêu anh...

Hoa hậu Ngô Phương Lan: Nếu là ngày tận thế thì bạn sẽ làm gì trước khi tất cả biến mất?

Ca sĩ Tùng Dương: Bố Tuấn Ngọc ơi, bố con mình cứ hết mình đi như Mai là ngày cuối cùng vậy, cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ !!!

Người mẫu Dương Yến Ngọc: Sáng nay, thức dậy sớm, đường phố vắng tanh, trời se se lạnh.......Nếu mai em chết thì hôm nay em vẫn sống như thế.....Nhưng yêu thương sẽ nhiều hơn hôm qua.

Ca sĩ Nathan Lee: Mệt quá, 21 lẹ lẹ đi cho các bạn bớt xôn xao

Hoa hậu Ngọc Hân: Sắp tận thế rồi mà vẫn... Ế

Ca sĩ Bảo Thy: Sao tự nhiên ai ai cũng nói về ngày tận thế. Tự nhiên trong lòng thấy lo lo một chút

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: Sắp tận thế rồi nên ai yêu DMC thì cứ thể hiện tình cảm của mình đi nhé...

Người mẫu Xuân Lan: Thôi thì sắp đến ngày tận thế. Em sẽ tiết lộ bí mật động trời mà em luôn che giấu bấy lâu nay, nhằm làm cho tinh thần em nhẹ nhõm hơn. Dù sao thì em cũng đã từng rất hạnh phúc với việc này. Bí mật động trời này là.... EM LÀ GAY!!!

Anh Phương