Pha xoạc chân quá đà trên thảm đỏ của Angelina Jolie, bộ đầm xuyên thấu của Kristen Stewart trong buổi ra mắt "Hừng đông 2" hay cảnh Adele ôm 6 chiếc mâm vàng Grammy trên tay là những khoảnh khắc nổi bật của showbiz thế giới năm qua.

Tạp chí EW vừa điểm lại những hình ảnh ấn tượng của thế giới giải trí 2012 với những sự kiện, nhân vật nổi bật. Đó là:


Hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence chuẩn bị tiếp đất trong một cảnh quay Catching Fire.


Cuối cùng series phim "Chạng vạng" cũng đã khép lại sau 4 năm hoành hành khắp thế giới. Trong buổi ra mắt chính thức phần cuối, Hừng đông 2, tại L.A (Mỹ), nữ diễn viên Kristen Stewart đã thu hút mọi sự chú ý khi sánh vai cùng Robert Pattinson trong bộ đầm xuyên thấu.


Dòng nước hoa huyền thoại Chanel N°5 lần đầu tiên mời một ngôi sao nam làm đại diện hình ảnh, đó là Brad Pitt. Tuy nhiên đoạn quảng cáo này lại được xếp vào top những quảng cáo tệ nhất trong năm và khi nó kết thúc, không ai hiểu nó nói về cái gì.


Julia Louis-Dreyfus giành giải Emmys 2012 cho Nữ diễn viên hài xuất sắc nhất (phim 'Veep') và trên sân khấu, không hiểu sao cô lại lại lầm lẫn khi cám ơn đối thủ khác được đề cử là "các con của Amy Poehler" biến bài diễn văn nhận giải thành pha hài trên sân khấu.


Chúa tể Voldemort xuất hiện trong một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của lễ khai mạc Olympics London 2012 do tác giả phim "Triệu phú khu ổ chuột" Danny Boyle đạo diễn.


Không ai có thể chống lại sức ảnh hưởng của ''Gangnam Style'', ngay cả khi đó là "người sói" Hugh Jackman. Trong ảnh, ca sĩ Psy thăm quan trường quay phim The Wolverine và dạy diễn viên Hugh Jackman điệu nhảy ngựa nổi tiếng.


Hai diễn viên của phim "Bridesmaids" (Phù dâu) với pha diễn hài hước trên sân khấu lễ trao giải Ocsar 2012.


Pha xoạc chân quá đà của Angelina Jolie trên thảm đỏ Oscar 2012 đã bị chỉ trích khá nhiều và tạo nên cơn bão dư luận sau đó. Nó "nổi" đến nỗi có khá nhiều nhân vật nổi tiếng đã "nhái" lại hình ảnh này của Jolie để chọc cười trên truyền hình.


2012 quả là năm của Adele khi âm nhạc của cô được chơi khắp nơi. Album "21" dù phát hành cuối năm 2011 nhưng vẫn là album bán chạy nhất năm 2012. Cùng với 6 giải Grammy 2012, nữ ca sĩ người Anh này còn được hãng thông tấn AP chọn là Nghệ sĩ giải trí của năm. 

Linh Anh - Theo EW