- Vị đạo diễn nổi tiếng "đanh đá" và sắc sảo tiếp tục ngồi ghế nóng của Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Sát cánh cùng Lưu Thiên Hương ở vai trò giám khảo là hai gương mặt quen thuộc, Lê Hoàng và Lê Minh Sơn. Trong lần thứ hai tham gia Cặp đôi hoàn hảo, cả hai vẫn tỏ ra vô cùng hứng thú.

TIN BÀI KHÁC

"Những người khốn khổ" giành 9 đề cử Oscar Anh
MC Anh Tuấn bất ngờ cưới vợ
Giao lưu với thí sinh Giọng hát Việt và Jesse Campbell
Táo quân "đá xoáy" The Voice, Đàm Vĩnh Hưng
"Hừng đông 2" dẫn đầu đề cử Mâm xôi 2013

Cùng làm giám khảo với Lê Hoàng là nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhạ sĩ Lưu Thiên Hương. Là gương mặt đang được nhiều người quan tâm nhưng nữ nhạc sĩ đã không xuất hiện trong buổi họp báo chiều 9/1. Mặc dù đang vướng vào vụ kiện tụng chương trình Bài hát yêu thích nhưng Lưu Thiên Hương vẫn sẽ góp mặt trong Cặp đôi hoàn hảo 2013 với tư cách là giám khảo. Cô sẽ thay thế vị trí mà Siu Black đã ngồi mùa đầu tiên.

Khi được hỏi liệu nhạc sĩ của Hồ Gươm sáng sớm có "ngồi vừa" chiếc ghế vốn đã được nhiều khán giả yêu thích, BTC của chương trình khẳng định họ tin tưởng vào quyết định này của mình. "Dù không sở hữu nụ cười ấn tượng như của Siu nhưng Lưu Thiên Hương cũng có chất riêng của mình và đủ sức thu hút được người xem", đại diện BTC cho biết.


Các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai

Có một thay đổi nhỏ ở danh sách người chơi năm nay trước khi chương trình lên sóng. Đó là việc nữ ca sĩ Khánh Linh vừa xin rút khỏi cuộc chơi. Thay thế cho cô để bắt cặp cùng diễn viên Minh Tiệp là Hà Thúy Anh, một trong những "đệ tử" của đội Đàm Vĩnh Hưng ở Giọng hát Việt.

Bên cạnh đó, bộ đôi MC của năm nay cũng đã lộ diện. Đó là sự trở lại của quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2011, MC Trấn Thành. Anh sẽ đồng hành với cô ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh trong vai trò dẫn dắt chương trình.

Được biết, cặp đôi chiến thắng năm nay sẽ nhận được phần thưởng trị giá 250 triệu đồng. Hai giải kế tiếp lần lượt được nhận 200 triệu đồng và 150 triệu đồng. Cặp thí sinh bị loại vòng đầu tiên sẽ được nhận 50 triệu đồng.

Tập đầu tiên sẽ lên sóng VTV 3 vào tối 20/1 tới.

Duy Linh