- Dù rất muốn giữ kín nhưng những bức ảnh về lễ thành hôn của MC Anh Tuấn và người đẹp Lý Hồng Nhung đang diễn ra tại Hà Nội được đưa lên các trang mạng xã hội cách đây ít phút.

Lễ thành hôn của MC Anh Tuấn và người đẹp Lý Hồng Nhung diễn ra chiều 9/1/2013 tại Hà Nội trong tiếng vỗ tay chúc phúc trăm năm của người thân, bạn bè thân thiết và nhiều anh em nghệ sĩ, những người làm truyền hình.

Không muốn dư luận quá chú ý, cũng như muốn tạo một không gian nhỏ ấm cúng cho đám cưới của mình, nên buổi tiệc mừng ngày hôm nay chú rể và cô dâu không mời rộng rãi giới truyền thông.

MC Anh Tuấn gửi lời cảm ơn tới quan khách đã đến chung vui đám cưới của anh.

Trong chiếc váy cưới màu trắng, người đẹp Lý Hồng Nhung trông rạng ngời và hạnh phúc bên chú rể Anh Tuấn. Họ cùng nhau thực hiện các nghi lễ và gửi lời cảm ơn tới các quan khách đã đến chung vui trong ngày trọng đại của mình.

Được biết đến là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên khi những bức hình đám cưới của MC Anh Tuấn xuất hiện trên trang cá nhân của một số người bạn thì cộng đồng mạng liên tục gửi những lời chúc phúc tới cặp "trai tài gái sắc".

"Cặp trai tài gái sắc" cùng rót rượu.

Lý Hồng Nhung - vợ của MC Anh Tuấn từng học trường sân khấu điện ảnh. Năm 2008, cô đi thi Hoa hậu Việt Nam thuộc nhóm chơi thân với các người đẹp Hồng Phúc, Minh Huệ và lọt vào vòng chung kết toàn quốc, năm đó Anh Tuấn cũng là người đảm nhiệm dẫn đêm chung kết.

Trước khi cưới Lý Hồng Nhung, MC Anh Tuấn từng có tổ ấm riêng với một phụ nữ mang quốc tịch Úc và có với người phụ nữ này 2 cậu con trai đẹp như tranh có tên Alex và Henry. Thời gian gần đây, Anh Tuấn thường xuyên đưa các con trai đi xem phim ở rạp trước sự chứng kiến của đông đảo báo chí.

Tư Tư (tổng hợp)