- Trước khi đăng quang, các người đẹp thường được biết tới với phong cách ăn mặc nhu mì. Theo thời gian, vẻ “chân quê” đó dần thay đổi, nhiều người giật mình không còn nhận ra nhan sắc một thời trở nên sexy đến không ngờ.


Hoa hậu Việt Nam 2006: Mai Phương Thúy


Trước và sau đăng quang, Hoa hậu Phương Thúy được cho là ăn mặc khá quê mùa với những bộ trang phục lỗi mốt. Nhưng dần dần, phong cách ăn mặc của Mai Phương Thúy thay đổi một cách chóng mặt. Cô táo bạo chọn cho mình những bộ trang phục sexy và gợi cảm hơn xưa. Thêm vào đó, Phương Thúy được biết tới là hoa hậu chịu chơi nhất khi chi nhiều tỷ đồng vào các bộ cánh hàng hiệu nổi tiếng.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

Thùy Dung được biết đến là người đẹp có khuôn mặt phúc hậu và nụ cười hiền lành. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khuôn mặt Thùy Dung thay đổi hẳn, góc cạnh hơn, đặc biệt là phong cách càng ngày càng sexy.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006: Jennifer Phạm

Jennifer Phạm nổi tiếng là hoa hậu thích khoe ngực. Cô từng bị chỉ trích vì nhiều lần ăn mặc quá sexy dẫn đến phản cảm trong vai trò làm MC của các sự kiện lớn.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010: Diễm Hương

Diễm Hương thời gian trước thường bị chê có phong cách ăn mặc rất “lúa”. Thời gian gần đây, Diễm Hương chịu khó đầu tư trang phục hơn. Cô thường sử dụng những bộ trang phục có phần cắt cúp táo bạo chủ yếu để khoe vòng 1 căng tròn và nước da trắng ngần.

Hoa hậu thời trang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007 Trúc Diễm

Sở hữu một nụ cười tươi rói, Trúc Diễm gây ấn tượng với người đối diện bằng cách ăn nói khéo léo, có duyên. So với lúc mới đăng quang, Trúc Diễm ngày càng gợi cảm hơn rất nhiều

HK (tổng hợp)