Kate Hudson vô cùng sexy với bức ảnh nude bán thân trên tạp chí Glamour số tháng 4 dù cô đã 34 tuổi.


Những bức ảnh nóng bỏng của Kate vừa được đăng tải trên tạp chí Glamour khiến người xem ngỡ ngàng. Nữ diễn viên sinh năm 1979 này đã có hai con nhưng cô vẫn giữ được một thân hình gợi cảm và vẻ ngoài trẻ trung. Ngôi sao của phim Bride Wars cho biết bí quyết để cô giữ được cơ thể cân đối là "khiêu vũ, tập Pilates và chạy theo Bing cả ngày".

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Chris Robinson, Kate đang sống với Matthew Bellamy. Họ chào đón đứa con đầu lòng, Bing, vào tháng 7/2011. 


Thời gian này Kate không có dự án phim ảnh nào mới vì cô muốn tập trung lo cho gia đình. "Tôi luôn nhớ lời của mẹ rằng có một thứ duy nhất trong đời bà từ chối sự thất bại, đó là nuôi dưỡng các con. Chính điều đó khiến bạn luôn cố gắng làm những điều tốt nhất để làm bản thân hạnh phúc và nuôi dưỡng gia đình tuyệt vời của mình", nữ diễn viên từng được đề cử Oscar năm 2001 với phim Almost Famous nói.

 Kate là một trong những nữ diễn viên "hot" nhất Hollywood ở thời điểm đầu những năm 2000. Cô từng lọt danh sách 50 ngôi sao đẹp nhất thế giới của People năm 2000, góp mặt trong top 102 phụ nữ sexy nhất thế giới 2002, có tên trong danh sách những ngôi sao quyền lực nhất năm 2003 của tạp chí Premiere, đứng hạng 27 trong số 100 phụ nữ nóng bỏng nhất 2007 của Maxim...

Linh Anh - Theo OMG!, IMDB