Việc ngôi sao Disney một thời tháo nhẫn đính hôn càng khiến nhiều người tin việc cô đã chia tay với ngôi sao phim "The Hunger Games" là thật.



Những ngày qua, hàng loạt tin đồn về việc Miley Cyrus và vị hôn phu đẹp trai Liam Hemsworth đã hủy đám cưới và đường ai nấy đi lan tràn trên mạng. Sự việc lớn đến mức Miley phải lên mạng xã hội khẳng định họ không hề chia tay và đám cưới không bị hủy như đồn đoán.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần nhất vào tối muộn ngày 6/3, khi rời studio thu âm ở Los Angeles, Miley có vẻ bối rối khi bắt gặp máy ảnh. Cô luống cuống lấy vạt áo che mặt để né tránh ánh đèn flash. Miley vẫn đeo nhẫn trên tay nhưng không phải chiếc nhẫn kim cương Liam đã cầu hôn cô năm ngoái.

Hồi tháng trước Miley cũng không hề đeo nhẫn đính hôn khi bị các tay máy chụp ảnh. Một nguồn tin khẳng định trên People rằng Miley vẫn muốn kết hôn với Liam. Tuy nhiên "Miley và Liam đang gặp một số bất đồng mà họ cố giải quyết. Họ có mối quan hệ khá nồng nhiệt nhưng cá tính và nền tảng của hai người lại quá khác nhau. Chính điều này khiến quan hệ của họ trở nên phức tạp", nguồn tin này cho hay.


Liam và Miley yêu nhau sau khi đóng chung phim "The Last Song".

Hiện tại Liam đang bận rộn ở Hawaii để tiếp tục các cảnh quay cho phim Hunger Games 2. Chưa có bất cứ thông tin gì về lễ cưới tương lai của hai người.

Linh Anh - Theo People