Tài tử "Titanic" phải quay tới 27 đúp cảnh chạm môi với bà già Joanna Lumley.


Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên người Anh Joanna Lumley tiết lộ rằng khi thực hiện cảnh khóa môi, tài tử đẹp trai trong phim Wolf Of Wall Street có vẻ lo lắng khiến cho hai người phải quay đi quay lại tới 27 lần. 

Joanna năm nay đã 67 tuổi, hơn Leo tới 28 tuổi. Có lẽ chính vì khoảng cách tuổi tác này mà Leo rất khó khăn để thực hiện cảnh tình cảm với Joanna dù bà vào vai cô của anh trên phim. "Tôi phải khích lệ cậu ấy: Cố nào, cố thêm lần nữa, quay 27 lần rồi đấy", Joanna nói. May mà lần 28 thành công.

Lâu nay Leo vẫn nổi tiếng là chỉ hẹn hò với các người đẹp. Bạn diễn của anh trong phim cũng đa số là các mỹ nhân tươi trẻ. Anh thừa nhận việc thực hiện cảnh khóa môi với nữ diễn viên 67 tuổi thật khó khăn.

Wolf Of Wall Street là dự án phim mới nhất đánh dấu sự hợp tác trở lại của đạo diễn Martin Scorsese và ngôi sao của phim "Django Unchained". Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ công chiếu vào tháng 11 năm nay.

Sau Wolf Of Wall Street, rất có thể phải rất lâu nữa người hâm mộ mới gặp lại Leo vì mới đây anh tuyên bố sẽ nghỉ đóng phim một thời gian.

Linh Anh - Theo The Sun