Siêu phẩm The Great Gatsby với sự góp mặt của Leonardo DiCaprio và Carey Mulligan vừa được chọn chiếu mở màn LHP Cannes 66.


The Great Gatsby bấm máy từ tháng 9/2011 và ban đầu dự kiến công chiếu vào Giáng sinh 2012. Tuy nhiên, khâu làm hậu kỳ kéo dài khiến cho kế hoạch phát hành The Great Gatsby bị đẩy qua Hè 2013. BTC LHP Cannes vừa thông báo sẽ chọn phim này để chiếu mở màn vào ngày 15/5 tới.

Buổi ra mắt dự kiến sẽ có sự tham gia của cặp sao Leonardo DiCaprio và Carey Mulligan cùng đạo diễn Baz Luhrmann. Kể từ năm 2007, Leo không hề tham dự LHP Cannes, do vậy nhiều người chờ đợi anh sẽ có mặt tại đây.

The Great Gatsby là dự án phim mới nhất của đạo diễn từng được đề cử Oscar Baz Luhrmann. Ông nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám như Australia, Moulin Rouge!, Romeo + Juliet...  Năm 2001, bộ phim "Moulin Rouge!" do Luhrmann đạo diễn cũng được chọn chiếu khai mạc LHP Cannes. Chính vì vậy ông cho biết rất tự hào khi The Great Gatsby lại có được vinh dự này. 


Hiện tại danh sách phim được chọn tranh giải Cành cọ vàng vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, vị trí Chủ tịch BGK đã được dành cho Steven Spielberg.

Linh Anh - Theo Movie Talk