Hình ảnh ca sĩ Đan Trường tình cảm bên bạn gái mới dậy nghi án cuối năm nay, anh Bo sẽ “rước nàng về dinh”.

TIN BÀI KHÁC


Hình ảnh xuất hiện trên mạng với chú thích, Thủy Tiên-vợ chưa cưới của Đan Trường khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, không lâu sau khi xuất hiện, những hình ảnh này đã bị tháo xuống.

Sau khi phủ nhận nghi án hẹn hò với MC hải ngoại Huyền Ny, Đan Trường đã công khai nói tên thật bạn gái của mình là Thủy Tiên. "Tôi đang yêu. Người yêu của tôi tên là Thủy Tiên chứ không phải Huyền Ny. Và cô ấy nhỏ hơn tôi 10 tuổi, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật", Đan Trường tiết lộ.

Bức ảnh khiến cư dân mạng nghi ngờ người phụ nữ này chính là Thủy Tiên, vợ sắp cưới của Đan Trường (ảnh: Kênh14)

Theo tiết lộ của Đan Trường, anh và Thủy Tiên đến với nhau được gần một năm. Mặc dù biết Thủy Tiên từ 2005 nhưng họ mới chính thức quen nhau từ đầu năm 2012. Anh bảo, anh cảm thấy nói chuyện với Thủy Tiên rất hợp, hai người đều có tình cảm lưu luyến, khi xa thì nhớ.

Cũng theo Đan Trường, Thủy Tiên là một người giỏi kinh doanh, nội trợ không khéo lắm nhưng anh chấp nhận bởi theo anh, không ai hoàn hảo cả. Được biết, Thủy Tiên cũng thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình Đan Trường. Chính những tiết lộ đó đã khiến người hâm mộ đặt nghi vấn rằng phải chăng trong năm nay, Đan Trường sẽ lên xe hoa?


Theo một số nguồn tin đáng tin cậy của trang tin Kênh14 tiết lộ thì thời gian này, Đan Trường đang tạm ngừng các hoạt động âm nhạc để bí mật chuẩn bị đám cưới. Đồng thời, cũng có những nguồn tin từ cộng động fan của anh cho biết thực sự chuyến sang Mỹ lưu diễn từ 20/3 đến tháng 6 là để chuẩn bị cho đám cưới bên đó. Nguồn tin này còn cho biết thêm là sau khi cưới ở Mỹ, Đan Trường sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở Việt Nam.

HK (tổng hợp)