Sau khi bị ca sĩ Quốc Thiên tố hát ca khúc mà anh đã mua bản quyền từ nhạc sĩ mà không hề xin phép, ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng thừa nhận và hứa sẽ sửa sai.

Các tin liên quan

Những clip khiến người xem bỏng mắt

Căn hộ màu trắng của Long Nhật

Khi “sao Việt ” níu kéo hào quang bằng “chiêu, trò”

Dấy lên làn sóng yêu thích Gió thổi mùa đông năm ấy

Những sao Việt 'con nhà gia thế'

Hai ca khúc LạcChia cách bình yên được ca sĩ Bùi Anh Tuấn hát và đưa lại trên trang cá nhân của mình. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ca sĩ Quốc Thiên đã tỏ vẻ không hài lòng vì ca khúc Lạc đã được anh mua độc quyền từ tháng 11 năm ngoái.

“Thực ra việc vi phạm bản quyền ca khúc hiện nay rất tràn lan, nhưng nếu người hát là khán giả hay những người không chuyên hát cho vui thì mình cũng cho qua. Đằng này Bùi Anh Tuấn là một ca sĩ hoạt động chuyên nghiệp trong giới, cậu ấy nên có thái độ cư xử trong nghề sao cho phải. Ca khúc này Tuấn hát tại một phòng trà có doanh thu, có trả cátxê nên không thể nói là chỉ vô tình", ca sĩ Quốc Thiên bức xúc trên báo Tuổi Trẻ.

“Điều tôi bực mình nhất không phải việc Bùi Anh Tuấn sử dụng ca khúc trái phép mà là cậu ấy không thuộc lời mà cũng dám hát cho khán giả nghe” – Toàn Thắng, tác giả của ca khúc Lạc, nói với VTV News. 

Trên trang cá nhân, tác giả ca khúc Chia cách bình yên, nhạc sĩ Tiên Cookie cũng tỏ ra không hài lòng với việc Bùi Anh Tuấn hát ca khúc của cô mà không hề xin phép, cô viết: “Trong showbiz thì em còn quá nhỏ nên rất ngại nói mấy chuyện này. Nhưng anh có Hot đến mấy mà làm việc kiểu không tôn trọng ca sĩ nhạc sĩ như thế này thì với Tiên Cookie anh không là ai hết".

Nhận được sự phản đối từ khán giả, ca sĩ và nhạc sĩ, Bùi Anh Tuấn viết trên trang cá nhân: Chuyện về bài hát "Lạc" của anh Quốc Thiên và nhạc sĩ Toàn Thắng là do Tuấn sai, mọi người đừng nói gì nhé...Cũng may là Tuấn có quen anh Thiên nên sau đợt Bài hát yêu thích lần này sẽ cố gắng hẹn 2 anh để xin lỗi, mong là mọi chuyện sẽ ổn.

HK (tổng hợp)