- Đội chiếc mũ lưỡi trai tiệp màu với áo bò, Nick Vujicic trông khá "bụi" khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 4.30 chiều 22/5.

TIN BÀI KHÁC

Những người hâm mộ trẻ tuổi đã chờ sẵn Nick Vujicic ở sân bay Tân Sơn Nhất, như thể anh là một ngôi sao ca nhạc. Bên cạnh đó, rất nhiều phóng viên Sài Gòn đã chờ sẵn để mong bắt được khoảnh khắc đầu tiên khi người không chân không tay vĩ đại xuống sân bay. Tuy nhiên, Nick Vujicic đã ra xe bằng cửa VIP và bỏ lại khá nhiều tay máy không kịp "bám".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Những khoảnh khắc chờ đợi

{keywords}

Trong vòng vây hâm mộ

{keywords}

Nụ cười dịu dàng của Nick


{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nhìn mãi theo xe

Hỏi Nick có mệt không sau một hành trình dài và rất nhiều chương trình diễn thuyết trên khắp thế giới, anh cho biết vì sự yêu mến của cộng đồng quá lớn nên anh thường tham gia các chương trình với sự tham dự của rất đông khán thính giả. Sau những chương trình dài như vậy, thật khó có thể nói là không mệt.

Nhưng Nick rất vui đã được đến Việt Nam. Nick cảm ơn tình cảm của người dân Việt Nam đã dành cho Nick.

Người không chân không tay rất hào hứng chuẩn bị tham dự các chương trình với lịch làm việc kín đặc ngay từ tối nay (22/5), bắt đầu bằng "Chào Việt Nam" tại Trung tâm hội nghị White Palace.

{keywords}
Nick tại phòng nghỉ

{keywords}
Nick Vujicic và ông Nguyễn Văn Phước, GĐ First News - người đưa anh đến Việt Nam. Bên phải là ông Ignatius - Phó chủ tịch tổ chức LWL khu vực Châu Á.

Gia Linh - Linh Phạm