- Chia sẻ cảm xúc háo hức trên trang mạng Youtube và Facebook, 4 chàng trai cùng làm một clip ngắn có  tên “Chào Việt Nam”.

Như tựa đề bài hát nổi tiếng của Quỳnh Anh – cô ca sĩ người Bỉ gốc Việt - video clip “Chào Việt Nam” được đưa lên trang facebook của BSB nơi ban  nhạc có hơn 3 triệu người hâm mộ. Trang twitter của BSB và của các thành viên hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều cảm nhận về Việt Nam hơn sau khi họ đặt chân tới đây, và đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn  với thế giới.

Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean đều tỏ ra rất hào hứng về chuyến đi đầu tiên của mình tới Việt Nam.

Lời chào của nhóm nhạc

Hi, we’re the Backstreet Boys!

Hey there in Vietnam, we are so excited to be coming to your beautiful country. It’s our first time, we are very excited to 

do sightseeing, and we have some concerts prepared for you guys.

See you guys in Ho Chi Minh on March 24th.

We will see you in Hanoi, on March 26th.

And go to bsb.com.vn for your tickets.

See you soon!

See you there! Get your tickets now cause they’re going fast.

Bản dich tiếng Việt

Xin chào, chúng tôi là Backstreet Boys,

Xin chào Việt Nam, chúng tôi đang rất háo hức được tới thăm đất nước xinh đẹp của các bạn.

Đây là lần đầu tiên nên chúng tôi mong đơi được đi thăm thú đây đó, và mọi thứ đã sẵn sàng với 2 buổi diễn dành cho tất cả các bạn

Hẹn gặp các bạn tại TP Hô Chí Minh vào ngày 24 tháng 3, tại Hà Nội ngày 26 tháng 3

Và hãy nhớ vào trang web bsb.com.vn để đặt vé cho mình.

Mong sớm được gặp các bạn

Các bạn hãy đặt vé ngay bây giờ đi vì không còn nhiều nữa đâu

Nhóm nhạc dự định sẽ đến TPHCM trên chuyến bay của Việt Nam Airlines vào ngày 21/3 trước buổi diễn ba hôm để có thời  gian đi đây đó thăm danh lam thắng cảnh của thành phố. Liên quan đến buổi diễn hôm 24/3 tại sân vận động Quân khu 7 và 26/3 tại sân vận động Mỹ Đình, BSB cho biết mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Vân Sam