Cú 'thay ngựa giữa dòng' hiếm thấy này đang làm dấy lên nhiều đồn đoán, bất chấp nhà tổ chức tuyên bố Siu Black không thể tiếp tục vì lý do sức khỏe.

 

Việc thay thế giám khảo là điều rất hi hữu tại các chương trình truyền hình thực tế. Dù hay, dù dở, khán giả truyền hình cũng như các nhà tổ chức thường chấp nhận một thực tế là muốn thay đổi người cầm cân nảy mực, họ phải chờ tới mùa sau, trừ một vài trường hợp giám khảo tự xin nghỉ vì không chịu nổi áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, trong chương trình Tôi là người chiến thắng , sự cố hi hữu "thay ngựa giữa dòng" đã xảy ra, đem lại rất nhiều đồn đoán cho khán giả.

Siu Black - vị giám khảo quen thuộc của Tôi là người chiến thắng đã đột ngột rời khỏi ghế nóng và thay thế cô là nghệ sĩ Hoài Linh. Chương trình đã đi tới những vòng cuối cùng và dù chỉ còn lại 4 đêm live show, giọng ca Tây Nguyên sẽ không thể tiếp tục hành trình vì lý do sức khỏe.

Theo thông cáo báo chí gửi tới các đơn vị truyền thông, sức khỏe của Siu Black đang có vấn đề và không thể đảm bảo việc ghi hình cũng như đảm nhiệm tốt cương vị giám khảo trên băng ghế nóng.

{keywords} 

Siu Black trên ghế giám khảo

Tuy nhiên, khác với những chương trình truyền hình thực tế khác, vai trò của Siu Black tại ghế giám khảo không quá bận rộn và áp lực. Là chương trình hiếm hoi có tới 101 vị giám khảo, áp lực đối với Siu Black được san sẻ khá nhiều khi cô chỉ là một trong cả trăm người cùng đưa ra quyết định. Những nhận xét về màn trình diễn của thí sinh cũng không nặng nề và đòi hỏi quá nhiều sự tư duy, khi kết quả của họ đã được định đoạt sẵn nhờ quyết định của dàn giám khảo 101 người.

Chính vì vậy, việc Siu Black đột ngột nghỉ làm giám khảo với lý do sức khỏe đã khiến không ít người xem ngỡ ngàng. Sức khỏe của "họa mi Tây Nguyên" vốn chưa bao giờ là một vấn đề lớn, cộng với điều khoản mức cát - xê có thể bị thâm hụt nghiêm trọng nếu không hoàn thành đúng hợp đồng, chuyện "ra đi" đột ngột của Siu Black đang làm dấy lên nhiều đồn đoán. Một trong số đó được cho là thuộc về những rắc rối, khó khăn kinh tế mà cô đang phải đối mặt.

Là một trong những nghệ sĩ rất thành công trên sân khấu, nhưng Siu Black lại được cho rằng đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống riêng tư. Đã có không ít lời đồn đại về thu nhập chật vật của nữ danh ca Tây Nguyên trong việc duy trì cuộc sống, công việc kinh doanh, tuy nhiên Siu Black hiếm khi trực tiếp trả lời về vấn đề này. Có điều, cũng đã có thời gian cô gần như biến mất khỏi làng giải trí, thậm chí quán cafe mở tại quận Tân Bình cũng được cho rằng đã thuộc về người khác từ lâu.

Lần tái xuất của Siu Black trên ghế nóng Tôi là người chiến thắng gần đây đã giúp người hâm mộ Siu Black thở phào trước mọi tin đồn bất lợi. Suốt 8 tập đã ghi hình, Siu Black tỏ ra khá thoải mái, tự nhiên và vui vẻ như chính tính cách vốn có của cô. Tuy nhiên, với sự "ra đi" đột ngột sau một thời gian dài nghỉ ngơi trước thềm chung kết, những lo lắng, nghi ngờ lại có dịp trở lại.

Vẫn chưa biết đích xác lý do sức khỏe có phải nguyên nhân chính để Siu Black dừng chân tại Tôi l à người chiến thắng hay không, chỉ biết rằng sự cố hi hữu này đang mang lại rất nhiều khó khăn cho cả nhà tổ chức cũng như người hâm mộ.

{keywords} 

Danh hài Hoài Linh sẽ thế chỗ Siu Black trên băng ghế nóng.

Rất may mắn, sự có mặt của danh hài Hoài Linh sẽ là liều thuốc "chữa cháy" thần kỳ cho sự cố này. Với bản lĩnh cộng với duyên hài đặc sắc của mình, danh hài của miền Nam hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều thú vị trên băng ghế nóng và góp phần khiến khán giả quên đi sự thiếu vắng của Siu Black.

Dù mới chỉ là lần thứ 2 Hoài Linh ngồi ghế giám khảo, tuy nhiên với màn chào sân đặc sắc của mình trong Gương mặt thân quen, khán giả có quyền kỳ vọng vào một sự mới mẻ và hấp dẫn mà danh hài số 1 miền Nam mang lại.

Theo Tri Thức Thời Đại