- Bốn chàng trai hát vẫn chất, nhảy vẫn sung và nhạc thì khỏi chê nhưng các fan vẫn không thấy đã.
Những tưởng liveshow This Is Us được tổ chức tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM sẽ là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để những khán giả Việt được cháy hết mình cùng các thần tượng nhưng thực tế lại không như mong đợi.

Ngay khi bước vào sân vận động, nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi cả một không gian rộng lớn được BTC… xếp ghế nhựa và chia lô thẳng hàng, ngay ngắn. Sự sắp đặt này dường như có phần vô lý đối với một liveshow hoành tráng được tổ chức ngoài trời.

Không những vậy, khi âm thanh nổi lên, niềm phấn khích được nhìn thấy Backstreet Boys bằng da bằng thịt của số đông khán giả vừa được mới nhen nhóm thì cũng lập tức bị vùi dập không thương tiếc.

 
Xem show ngoài sân vận động bằng... ghế nhựa.

Mặc cho “những chàng trai đường phố” có liên tục gào thét “Let’s get party!”, mặc cho DJ ngày hôm qua đã chơi hay xuất thần, và mặc cho những giai điệu sôi động liên tục cất lên, các khán giả cũng không được phép… đứng dậy, chứ đừng nói là nhún nhẩy. Tất cả chỉ có thể ngồi và đong đưa cơ thể trong khoảng không gian được giới hạn bới… chiếc ghế của mình.

Bất kỳ ai “manh động” sẽ đều bị vệ sĩ nhắc nhở ngay lập tức. Chính sự can thiệp vô lý này trong suốt cả chương trình này đã khiến nhiều người cảm thấy mất hứng.

Có lẽ, ngoài ấn tượng về những chiếc xe máy thì sau chương trình ngày hôm qua, Backstreet Boys còn có thêm một ấn tượng khác. Đó là cái cách mà người Việt Nam tổ chức một show âm nhạc ở sân vận động với ghế nhựa được chia lô thẳng hàng, ngay ngắn.

Những hình ảnh của Backstreet Boys tối 24/3:

Ngay khi vừa xuất hiện, nhóm đã làm nóng sân khấu bằng một loạt các ca khúc sôi động

Dù đã có những lời hứa hẹn về sự thay đổi nhưng phong cách trình diễn của BSB ngày 24/3 vẫn như thuở nào.

Một loạt các bản hit như Everybody, As long as you love me, I'll never break your heart,
I want it that way, More than that, Shape of my heart... đều được nhóm thể hiện lại.

Dù không còn ở độ tuổi sung sức nhất nhưng các chàng trai BSB vẫn có thể
nhảy và hát liên tục trong 90 phút.

Nick

Brian

Howie

và AJ

Hẹn gặp lại ở Hà Nội
Bài và ảnh: Linh Phạm