- Là mẹ đỡ đầu cô con gái 3 tuổi của người chị ruột, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler không những sở hữu khuôn mặt, thân hình hoàn hảo mà còn có khá nhiều điều đặc biệt ở cuộc sống.

Gabriela Isler sinh ngày 21/4/1988 tại Valencia, Venezuela. Ngay từ nhỏ, Gabriela đã được bố mẹ cho học nhảy flamenco. Khi 7 tuổi, Gabriela có thói quen khác biệt đó là làm "khách không mời" ở nhiều bữa tiệc sinh nhật của những người bạn chưa từng quen biết trước đó.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã có bằng cử nhân chuyên ngành quản lý và marketing. Bên cạnh công việc người mẫu, cô cũng làm thêm ở kênh Venevision TV. Ngoài ra cô cũng thực hiện những dự án kinh doanh tại Venezuela cùng chị gái mình. Gabriela kiêm thêm vai trò là mẹ đỡ đầu cho cô con gái 3 tuổi của chị ruột. 

{keywords}

Gabriela ngập tràn hạnh phúc khi đăng quang.

Người đẹp này từng có khoảng thời gian thay chị gái chăm sóc cho bé. Qua thực tế Gabriela nhận ra rằng làm mẹ là một điều thiêng liêng và cũng là công việc vô cùng khó khăn trong cuộc sống mà không phải người phụ nữ nào cũng có thể hoàn thành một cách xuất sắc.

Mẹ của Gabriela là người mạnh mẽ và tính cách này phần nào ảnh hưởng tới Gabriela. "Mẹ luôn dạy tôi và chị gái rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù khó khăn thì người thông minh sẽ biết cách để đối diện và vượt qua nó" - người đẹp Gabriela Isler nói.

Theo Gabriela, điều tuyệt vời nhất đối với cô chính là được sống trong ngôi nhà hạnh phúc và an toàn của mình bên cạnh những người mà mình thương yêu và được họ che trở. Chia sẻ với báo chí, người đẹp không giấu giếm việc mình từng là người chuyên gói quà cho Giáng sinh.

{keywords}
Niềm vui dâng trào

Người đẹp bày tỏ: "Tôi thường hỏi khách hàng của mình thông tin về những người sẽ nhận món quà vào mỗi dịp Giáng Sinh. Sau đó tôi sẽ gói chúng theo cách riêng của mình dựa trên câu chuyện mà khách hàng kể lại. Tôi nghĩ rằng mang lại niềm vui cho người khác là mang lại niềm vui cho chính mình".

Cao 1m78 với số đo ba vòng hoàn haorL 90-60-90, ngay từ những ngày đầu tiên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. Cô luôn biết cách thể hiện tình cảm và sự khôn khéo thông qua mọi hoạt động.

Trong một buổi từ thiện đến thăm các em bé đang mắc những căn bệnh hiểm nghèo tại một bệnh viện của Nga. Gabriela đã chiếm được tình cảm của nhiều người trong ban tổ chức và thí sinh cùng thi khi có những cử chỉ thân thiết như thổi bóng, trò chuyện, bế, thậm chí hôn má những em bé bị bệnh. 

{keywords}
Chiếc đầm dạ hội trong đêm bán kết của Gabriela

Ở đêm bán kết Gabriela Isler trong phần thi trang phục dạ hội đã diện chiếc váy nặng hơn 15kg của nhà thiết kế Gionni Straccia. Chính điều này vô tình khiến cô gặp khó khăn trong việc di chuyển làm giảm bớt sự tự tin. Vì vậy đêm thi chung kết người đẹp quyết định chọn bộ đầm màu bạc thiết kế đơn giản, sang trọng.

Với danh hiệu đạt được, ngoài việc sở hữu chiếc vương miện được làm từ 1.371 viên đá quý của hãng trang sức nổi tiếng Diamond Nexus Labs, Gabriela Isler còn là chủ nhân của nhiều phần thưởng giá trị khác.

Tân hoa hậu sẽ được ở trong một căn hộ cao cấp, tiện nghi và nhận học bổng một năm tại Học viện điện ảnh ở New York, Mỹ. Trên cương vị mới, Gabriela sẽ tham gia nhiều các hoạt động xã hội, từ thiện có ý nghĩa ở nhiều quốc gia trên thế giới.

{keywords}
Gabriela Isler ở phần thi áo tắm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Chiến thắng của Gabriela Isler làm dày thêm thành tích cho Venezuela ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Trước cô, có 6 người đẹp trong đó phải kể tới Dayana Mendoza (2008) và Stefania Fernandez (2009) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử 62 năm của cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh.

Sơn Hà
Ảnh: MU, Yahoo