Thí sinh Jourdan Miller (19 tuổi) đã xuất sắc giành ngôi vị siêu mẫu nước Mỹ mùa thứ 20. Ít ai biết rằng, để có được ngôi vị cao nhất này, cô đã phải chịu rất nhiều uất ức.

Jourdan Miller đến từ thành phố Bend thuộc tiểu bang Oregon (Mỹ) từng kết hôn từ năm 18 tuổi. Cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ do người chồng thường xuyên hành hạ cô và coi cô là người vô dụng. Chính vì điều này mà khi tới cuộc thi America's Next Top Model 2013, Jourdan đã cố gắng hết sức để chứng minh một điều, cô hoàn toàn có thể làm được mọi việc nếu quyết tâm và đam mê.

Trong ngôi nhà chung của America's Next Top Model 2013, Jourdan không được các thí sinh khác quý mến bởi họ luôn đố kị với cô. Ngay cả các thí sinh nam như Chris, Marvin, Don, Cory cũng liệt Jourdan vào danh sách “kẻ thù” cần phải loại bỏ khỏi nhà chung.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, Jourdan luôn sáng tạo và thổi hồn vào các bức hình. Chiến thắng của cô được sự đồng tình của hầu hết khán giả. Các nhiếp ảnh gia nói rằng, họ thật hài lòng khi làm việc với cô.

Xem lại những bức ảnh tỏa sáng của Jourdan Miller

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

HK (tổng hợp)