Nhận được số lượng bình chọn 'khủng' từ khán giả nhưng cô bé Phương Mỹ Chi không tham gia liveshow tháng 12 của chương trình Bài hát yêu thích vào cuối tuần này.

{keywords}

Phương Mỹ Chi - Ảnh: Độc Lập

Ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện được nhạc sĩ Huy Tuấn đề cử vào danh sách các ca khúc cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 và sau đó được các fan của "chị Bảy" không ngừng kêu gọi nhau bình chọn trên mạng xã hội.

Sau gần 1 tháng, ca khúc này luôn dẫn đầu về lượt nghe với hơn 9.716 lượt, chiếm 63,29% (ở thời điểm hiện tại), bỏ xa các ca khúc còn lại trong bảng đề cử.

Tuy nhiên, khi ban tổ chức chính thức công bố danh sách 12 ca khúc trình diễn tại liveshow tháng 12 lại thiếu vắng ca khúc này. Ngoài ra, những ca khúc có lượt bình chọn khá cao như Chỉ còn lại tình yêu (Bùi Anh Tuấn) và Tình về nơi đâu (Thanh Bùi) cũng không xuất hiện trong danh sách cuối cùng.

Trao đổi với pv, đại diện ban tổ chức Bài hát yêu thích cho biết: "Trong danh sách đề cử cho liveshow tháng 12, Phương Mỹ Chi, Thanh Bùi và Bùi Anh Tuấn có số bình chọn rất cao. Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với các nhân vật này thì thời điểm liveshow tháng 12 diễn ra, Thanh Bùi và Bùi Anh Tuấn lại bận lưu diễn nước ngoài. Còn đại diện Phương Mỹ Chi cho biết bé bận thi, không thể tham gia. Chúng tôi cũng rất tiếc và hy vọng sẽ được gặp lại những giọng ca này trong các liveshow sau".

Gia đình của Phương Mỹ Chi cũng cho biết cô bé đang trong giai đoạn thi cử nên gia đình không muốn để bé bị ảnh hưởng đến việc học.

{keywords} 

Bùi Anh Tuấn (trái) và ca sĩ Thanh Bùi cũng lỡ hẹn với liveshow tháng 12

Vắng Phương Mỹ Chi, Thanh Bùi và Bùi Anh Tuấn, ca khúc Chiều một mình qua phố do “họa mi” Khánh Linh trình bày đã trở thành ca khúc dẫn đầu danh sách đề cử Bài hát yêu thích tháng 12 với 9,29% bình chọn.

Liveshow cuối cùng của năm 2013 còn có sự tham gia của những giọng ca trẻ như Phạm Thu Hà, Quốc Thiên, Văn Mai Hương, Khương Ngọc và sự "đổ bộ" của một loạt thí sinh Giọng hát Việt như Cát Tường, Minh Sang, Đỗ Xuân Sơn, Phú Luân...

Theo Thanh Niên