Nữ ca sĩ Lưu Kỳ Hương cho biết Hiệp gà quá trọng tình cảm, đến mức đã yêu là quên hết mọi việc xung quanh.

{keywords}

LTS: Lưu Kỳ Hương và Hiệp gà không chỉ là 1 cặp bạn diễn ăn ý trên sân khấu, mà còn là anh em kết nghĩa rất thân thiết ngoài đời. Cả 2 đã có những hiểu lầm, cũng từng có thời kỳ “từ mặt” nhau. Song, sau những sóng gió, mối quan hệ của họ lại trở nên tốt đẹp như thuở ban đầu.

Nhắc tới Hiệp gà, Lưu Kỳ Hương hài hước: “Anh Hiệp gầy quá! Nhìn anh như 1 đống xương di động với cái mặt nhàu nhĩ, buồn cười!” Chậm rãi, nữ ca sĩ dần dần chia sẻ những cảm nhận, những góc nhìn rất riêng của cô về nam diễn viên này.

"Sao trong mắt sao" chính là những lời chia sẻ, tâm sự, đánh giá dựa trên sự hiểu biết của ngôi sao này đối với ngôi sao khác trong showbiz Việt. Tuyến bài sẽ được đăng thường xuyên trên Báo Trí Thức Trẻ - Soha.vn. Kính mời độc giả đón đọc.

“Tôi và anh Hiệp gặp nhau rất tình cờ. Trên 1 chuyến xe, trong buổi đi diễn cùng, 2 anh em có nói chuyện vui với nhau. Tôi thấy mình và anh Hiệp có rất nhiều điểm tương đồng và nói chuyện rất hợp.

Hôm đó, người bạn diễn của anh Hiệp bất ngờ bị ốm và không thể diễn được, mặc dù chỉ mới quen, nhưng anh Hiệp đã đề nghị tôi: “Hương, mày thử thoại với anh xem có diễn được không?” Và anh đưa kịch bản cho tôi, đêm hôm đó, chúng tôi diễn rất tốt.

Sau lần đó, chúng tôi thân nhau. Khi ấy, tôi mới chân ướt chân ráo lên Hà Nội, tìm kiếm cơ hội khẳng định mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh Hiệp là người đã nâng đỡ, dìu dắt tôi rất nhiều trong những ngày đầu đầy khó khăn ấy.

Đối với tôi, anh Hiệp là 1 người anh rất tình cảm. Không chỉ giúp đỡ tôi trong lĩnh vực nghệ thuật, nhận show cho tôi diễn cùng, anh còn tâm sự và sẻ chia với tôi những khó khăn, bỡ ngỡ của những ngày đầu tôi bước chân lên Thủ đô.

Một lần, tôi đi diễn cùng anh Hiệp, nhưng không may hôm đó bị bể show, bầu show có xin anh Hiệp không lấy tiền cát-sê, anh sẵn sàng không đòi hỏi phần của mình. Nhưng anh một mực yêu cầu ông bầu đó phải thanh toán thù lao cho tôi và người lái xe vì lo lắng rằng khi đó tôi mới chân ướt chân ráo đi diễn, tiền bạc thiếu thốn mà lại bị bể show thì…lấy gì mà ăn!

Tôi còn nhớ mãi, anh Hiệp nói với tôi 1 câu: “Không có ai là người xấu cả. Tùy theo quan niệm của mỗi người mà họ cho rằng đó là tốt hay xấu thôi!”. Và câu nói này đã khiến tôi thay đổi cách nhìn về con người và cuộc sống xung quanh mình. Cũng chính vì cách suy nghĩ này mà tôi rất quý anh Hiệp.

Anh có 1 cái nhìn rất bao dung, rất thoải mái với mọi việc xung quanh. Kể cả khi mọi người nói xấu, ném đá anh, thì Hiệp gà vẫn luôn vui vẻ, bình thản.

Cả Hương và anh Hiệp đều có chung 1 quan niệm rằng chúng ta không biết được rằng ngày mai sẽ thế nào, nhưng khi mình đã làm tất cả những gì mình có thể, thì dù nó có thế nào chúng ta cũng không cần phải hối tiếc.

{keywords}

Hiệp gà và Lưu Kỳ Hương tung hứng trong 1 tiểu phẩm.

Giữa tôi và anh Hiệp cũng từng xảy ra một số chuyện không vui. Trước đó, tôi đã vô tình tiết lộ chuyện riêng tư trong gia đình anh, khiến Hiệp gà 1 phen khốn đốn.

Khi đó, anh Hiệp đã rất tức giận, anh gọi điện mắng sa sả vào mặt tôi, và cũng từng có thời gian anh dường như “từ mặt” tôi. Tuy nhiên, với bản tính hào hiệp, bao dung, anh đã bỏ qua chuyện đó và tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ tôi.

Niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc sống hiện tại của Hiệp gà có lẽ là sự trưởng thành của cô con gái nhỏ. Anh dành cho con rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc. Con gái chính là động lực mạnh mẽ nhất giúp anh vượt qua những sóng gió, thị phi.

Điểm yếu nhất trong con người Hiệp gà, theo tôi, đó chính là tình cảm. Anh quá coi trọng tình cảm nên bị tình cảm chi phối rất nhiều trong cuộc sống, trong công việc. Anh hi sinh cho tình yêu rất nhiều, nếu tình cảm đi xuống, công việc của anh cũng xuống dốc theo, anh chẳng còn tâm trí đâu để làm việc nữa.

Trước đây, Hiệp gà đã rất thành công trong sự nghiệp của mình, nhưng sau những cú sốc tình cảm, dường như anh không còn chú tâm được vào công việc nữa. Đó là điều rất đáng tiếc!

{keywords}

Người ta nói Hiệp gà lăng nhăng, tôi không nghĩ vậy. Tôi khẳng định rằng trong cuộc đời này, không có 1 ai yêu 1 người mà không bao giờ nhìn 1 người đẹp khác đi qua trước mắt họ. Cũng chẳng ai dám khẳng định rằng tình cảm của họ không bao giờ thay đổi.

Hiệp gà là người rất thẳng thắn và anh rất coi trọng tình cảm. Khi đã yêu, anh yêu hết mình, cháy hết mình với tình yêu đó, đến mức có thể bất chấp hết những sự việc xung quanh. Chính điều đó khiến mọi người nghĩ sai về anh ấy.

Nếu Hiệp gà có thể mềm mỏng hơn, bớt thẳng thắn hơn, chắc chắn anh sẽ đỡ…bị ghét hơn. Tôi thấy những định kiến mà mọi người dành cho Hiệp gà thực sự hơi phiến diện và bất công. Trong mắt 1 đàn em như tôi, Hiệp gà là 1 người đàn anh tận tâm, hào hiệp, sẵn sàng giúp đỡ đàn em.”

Theo Trí Thức Trẻ