Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 viết đơn từ bỏ danh hiệu với lý do sức khỏe không tốt.

Mới đây, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 Triệu Thị Hà đã viết đơn xin trả lại vương miện. Lý do được Triệu Thị Hà đưa ra là vì sức khỏe không được tốt, không đủ điều kiện để thực hiện các quy chế của ban tổ chức và ban chỉ đạo.

'Để đảm bảo sự nghiêm minh của ban tổ chức, ban chỉ đạo và ban giám khảo, kính xin quý ban chấp thuận và em xin hứa sẽ vẫn giữ gìn đạo đức, tư cách để không làm ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi' - cô viết.

{keywords}

Hoa hậu Triệu Thị Hà xin trả lại vương miện

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết Cục đã tiếp nhận hồ sơ xin rút vương miện của Hoa hậu Triệu Thị Hà cũng như báo cáo từ phía công ty CIAT.

Tuy nhiên, ông Chương cũng cho biết cần phải xác minh thêm từ phía Triệu Thị Hà nhưng hiện nay vẫn chưa thể liên lạc với cô vì lý do sức khỏe không tốt.

Nếu xét theo quy định hiện hành về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu, lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu thì không có quy định cụ thể về vấn đề này.

Triệu Thị Hà là người dân tộc Nùng, cô lên ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011. Trong thời gian tham gia cuộc thi, cô sinh viên quê Cao Bằng được đánh giá cao nhờ gương mặt phúc hậu và có trình độ văn hóa.

Tuy nhiên, sau gần hai năm đăng quang, Triệu Thị Hà không xuất hiện nhiều trong các hoạt động của làng giải trí Việt. Những sự kiện có cô tham gia đều không quá nổi bật. Sau đó, cô chuyển vào Nam hoạt động nghệ thuật nhưng không tạo được bước chuyển mình đáng chú ý.

Theo Zing