Sau hai lần phải chia đôi giải thưởng, nam ca sĩ gạo cội đã lần đầu tiên được nếm trải cảm giác cô đơn trên đỉnh.


Ngoại trừ cú sảy chân ở Gala số 6, Minh Thuận đã luôn thể hiện một phong độ cao kể từ khi chương trình bắt đầu tới giờ. Tuy nhiên, ở cả hai lần về nhất trước đó, anh đều phải chia sẻ chiến thắng với những thí sinh khác. Lần đầu là Hoài Lâm, sao đó là Vương Khang.

Phải đến show số 8 vừa được phát sóng, nam ca sĩ gạo cội này mới được nếm trải cảm giác cô đơn trên đỉnh. Với điểm số rất cao là 46, trong đó có 36 điểm tuyệt đối từ BGK, Minh Thuận đã ra về với phần thưởng tuần trị giá 100 triệu đồng.

Tiết mục đã giúp cho Minh Thuận giành được chiến thắng tuần này là màn hóa thân quá đỗi ngoạn mục vào hình ảnh của nữ ca sĩ da màu Tina Turner. Ngoài việc gây ấn tượng với màn giả gái khoe chân, anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi nhuộm toàn bộ làn da của mình.

{keywords}
Màn trình diễn tuyệt vời của Minh Thuận

Không chỉ ghi điểm ở vẻ bề ngoài, “chuyên gia giả gái” của Gương mặt thân quen mùa hai còn mang đến một phần trình diễn vô cùng sôi động.Dù là thí sinh trình diễn đầu tiên, thế nhưng anh đã gạt bỏ được hết những yếu tố tâm lý để hát và nhảy một cách tưng bừng.

Nhận xét về bài thi của Minh Thuận, nhạc sĩ Đức Huy đã không tiếc lời khen: “Màn trình diễn của Thuận đã con mắt sướng tê cả người. Một lần nữa xin gửi đến bạn một lời khen, sự ngưỡng mộ đối với một người nghệ sĩ hết mình như bạn.”

Ca sĩ Mỹ Linh cũng dành cho thí sinh này nhiều lời có cánh: “Nhìn về tổng thể thì quá tuyệt vời. Hôm nay một lần nữa anh lại có một sự hóa thân tuyệt vời. Em xin dành cho anh một từ xuất sắc cho phần trình diễn hôm nay”.

Trong khi đó, danh hài Hoài Linh lại chia sẻ: “Anh nhìn thấy ở Thuận một sự nghiêm túc từ trang phục và cả đến những chi tiết rất nhỏ. Nhưng hôm nay với tiết mục này Linh không thể soi ra được điểm nào để nhận xét thêm cho tiết mục hôm nay.”

{keywords}

Hoài Lâm cũng có một đêm thi tốt 

Người về nhì ở Gala 8 là Hoài Lâm. Với việc hóa thân vào Quang Lê và được thể hiện sở trưởng nhạc xưa của mình qua ca khúc Thương về miền Trung, con trai Hoài Linh đã có một bài thi tương đối tốt. 

Ca sĩ Mỹ Linh cho rằng Lâm khiến BGK và khán giả cảm thấy lắng đọng, còn nhạc sĩ Đức Huy lại chia sẻ: “Hôm nay tôi được thả hồn vào một tiết mục quá hay.” Tiết mục này đã mang về cho Hoài Lâm 43 điểm.

Xếp ở hai vị trí tiếp theo lần lượt là Vương Khang (34 điểm)và Ngân Quỳnh (33 điểm). Vẫn như mọi khi, thí sinh nặng ký nhất cuộc thi tiếp tục mang đến một tiết mục giàu tính giải trí khi đóng giả Yến Trang. Còn với Ngân Quỳnh, cô đã lần đầu tiên thử sức mình trong hình hài của người khác giới với hình ảnh Quang Linh.

Hai thí sinh còn lại là Vy Oanh và Mi-A chia sẻ những vị trí cuối cùng của BXH. Trong hình ảnh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Vy Oanh đã không thể hiện được gì nhiều và nhận vẻn vẹn 24 điểm. Trong khi đó, Mi-A cũng trình diễn tương đối nhạt nhòa khi hóa thân thành Hồng Ngọc và ra về với điểm sốthấp nhất là 21.

Đến với show số 9, sẽ chỉ cỏ 3 nhân vật cho 6 thí sinh nên sẽ có 2 người cùng thể hiện một nhân vật để thi thố trực tiếp cùng nhau. Qua quá trình lựa chọn, Vy Oanh và Ngân Quỳnh bấm chọn vào nhân vật Bruno Mars; Vương Khang và Mi-A bấm chọn Beyonce Knowles và cuối cùng cặp thí sinh Minh Thuận và Hoài Lâm cùng bấm chọn trúng Nguyễn Hưng.

{keywords}
Vương Khang luôn mang đến những tiết mục gây cười

Đêm thi tiếp theo của Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ được phát sóng ngày 24/05.

Phong Vũ