Trước việc một trang tin trên mạng “vu khống” mình bỏ vợ mới cưới và có bồ nhí, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thể hiện không ít những bức xúc trên trang cá nhân. Mới đây, PV đã liên lạc với anh để hiểu thêm về vụ việc.

Sự việc bắt nguồn từ một trang tin trên mạng khi nội dung của thông tin được đăng tải cho rằng, Tuấn Hưng đã lăng nhăng bên ngoài mặc dù vừa mới cưới vợ chưa được bao lâu. Không chỉ vậy, trang tin này còn dẫn cả lời của nam ca sĩ Tuấn Hưng với những lời lẽ mang tính gây sốc.

Trước thông tin “từ trên trời rơi xuống” này, Tuấn Hưng đã không kìm nén được sự bình tĩnh của mình và đã thể hiện bức xúc ngay trên trang cá nhân của anh. Theo đó, anh đã thẳng thắn bày tỏ sự tức giận trước những thông tin bịa đặt về mình và không quên kèm theo đường link nội dung mà trang tin được Tuấn Hưng cho là trước giờ chưa hề nghe và cũng chưa được “vinh dự” biết đến.

{keywords}

Tuấn Hưng bức xúc trước thông tin bịa đặt về mình trên một trang mạng

Mới đây, PV đã liên hệ với Tuấn Hưng và được anh chia sẻ những quan điểm mình trước vụ việc này. “Tôi thực sự rất buồn trước những thông tin như thế này. Tôi biết, là một người của công chúng thì phải chấp nhận sự quan tâm của nhiều người, sẽ có lúc nhận được ý kiến đúng chiều hay trái chiều. Tuy nhiên, sự việc nào cũng có giới hạn của nó. Với thông tin không đúng như thế này về mình, tôi rất buồn và vô cùng bức xúc”, nam ca sĩ Anh nhớ em cho biết.

Anh chia sẻ thêm, “Tôi không hiểu tại sao mà họ có thể bất chấp việc phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác vì lợi ích cá nhân của mình. Với tôi, gia đình là tổ ấm mà tôi luôn yêu quý nhất, là nơi bình yên mà sau những giờ làm việc vất vả để có thể trở về và quây quần bên nhau. Tôi rất buồn vì họ đã đi quá xa và vượt qua giới hạn về sự chịu đựng của tôi”.

Ngoài ra, khi được hỏi về phản ứng của vợ mình trước thông tin này, ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho biết, vợ anh là người hiểu anh hơn ai hết và thừa sức để nhận biết đâu là sự thật. Anh cảm thấy an ủi khi nhận được sự sẻ chia và cảm thông từ bà xã, đặc biệt là đặc thù công việc của một người nghệ sĩ như anh.

{keywords}

Anh vui khi nhận được sự sẻ chia và thông cảm từ bà xã của mình

Song song đó, với việc xuất hiện thông tin được cho là “bịa đặt” hướng về Tuấn Hưng, một số khán giả chưa hiểu rõ thực hư câu chuyện đã lên tiếng chỉ trích và hiểu sai về anh. Trước câu hỏi, “liệu có lo ngại các fan của mình sẽ hiểu sai và có cái nhìn khác đi về hình ảnh của mình không?”, Tuấn Hưng đã chân thành trả lời: “Tôi tin là với những ai đã từng dõi theo con đường của tôi từ trước đến giờ thì họ sẽ hiểu tôi là người như thế nào và vẫn luôn bên cạnh tôi”.

Kết thúc câu chuyện, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, hiện anh đang tìm hiểu thêm và sẽ tìm cách để xử lý vụ việc này. Đồng thời, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã dành cho anh sự quan tâm và động viên anh những lúc như thế này.

Theo Dân Trí