Dù đã tìm lại được đôi giày hiệu màu xanh bị mất nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏ vẻ chưa tìm được và phải đi mua lại hai đôi giày mới.

 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo về việc mình đi diễn ở Bắc Ninh và bị mất đôi giày hiệu màu xanh lam có giá hàng trăm triệu đồng. Nam ca sỹ cũng đã "năn nỉ" ai tìm lại được đôi giày này thì trả lại cho anh vì "màu sắc đó người bình thường khó dùng" và nó còn liên quan đến bộ sưu tập đồng hồ, dây lưng, túi xách cùng màu của mình.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng từng phải "năn nỉ" để tìm lại đôi giày hiệu bị mất

{keywords}

Tuy nhiên mới đây, nam ca sỹ đã tậu thêm hai đôi giày y hệt

{keywords}

Kho giày hiệu của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người "giật mình"

Sau khi thông báo bị mất giày một thời gian, mới đây nam ca sỹ đã khoe trên trang cá nhân về việc mình đã tậu lại hai đôi giày giống hệt đôi giày cũ đã bị mất. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Không trả lại giày thì tớ "quất" luôn đôi mới cho nó mới mẻ bàn chân cũ kỹ...". Thậm chí, "Ông hoàng nhạc Việt" còn khoe khéo rằng, mình chưa kịp xé mác giày đã vội vàng chụp hình và để lộ kho giày hiệu, túi xách hoành tráng của mình khiến ai cũng phải trầm trồ.

{keywords}

Tuy nhiên, nhiều fans đã nhận ra đôi giày cũ đã bị mất của anh. Điều này trái ngược với tuyên bố chưa tìm được giày của Đàm Vĩnh Hưng ở trên

{keywords}

Đôi giày này bị vương vệt nước hoa nên rất dễ nhận ra

Tuy nhiên, việc Đàm Vĩnh Hưng nói dối về việc chưa tìm lại giày đã vô tình bị các fans "bóc mẽ". Rất nhiều người đã nhận ra đôi giày cũ bị mất của anh đang để cạnh đôi giày mà Đàm Vĩnh Hưng mới tậu. Có fans còn tỉ mỉ nêu "bằng chứng" về "vệt nước hoa" bị vương trên đôi giày cũ mà Đàm Vĩnh Hưng từng làm mất trước đó.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị mất đồ. Trước đó, anh cũng từng bị mất nhẫn kim cương, đồng hồ với trị giá vô cùng lớn.

Theo Giadinhonline