- Chính thức khởi chiếu ngày 6/5, Fast & Farious 5 nóng rực bởi sự góp mặt của quá nhiều chân dài đến xem ra mắt phim như HH Jennifer Phạm và đội người mẫu Venus.


Không quá xa lạ với khán giả Việt Nam nhất là cánh mày râu, Series phim 2 Fast - 2 Farious luôn gắn liền với những màn đua xe của những con quái vật 4 bánh đến nghẹt thở, kèm theo đó là những hình ảnh của các cô gái 'sexy' trong tiếng nhạc bốc lửa. Đúng với phong cách của phim, trước giờ chiếu, sự xuất hiện của các người đẹp như HH Jennifer Phạm, Siêu mẫu Hạ Vy cùng nhiều người mẫu đến từ công ty Venus đã khiến buổi ra mắt phim vốn đã nóng lại càng nóng hơn.

Trong phần 5, khán giả sẽ lại được thưởng thức những chiếc ô tô láng cóng và siêu khủng lượn lách gần như suốt cả phim. Tuy nhiên lần này, những bối cảnh thiên về đua xe và trình diễn sẽ giảm đi mà nhường vào đó là những màn rượt đuổi trên đường phố và những pha hành động siêu hoành tránh. Điều này khiến phim trở nên cực kì hấp dẫn khi khán giả sẽ được thưởng thức cùng một lúc những pha đua xe với tiếng lốp gào rú cùng với những pha hành động khói lửa và tiếng súng dồn dập đến nghẹt thở.

Kết thúc những màn đua gay cấn hoặc một tình tiết li kì, cả rạp phim luôn ào lên tiếng vỗ tay tán thưởng vì sự phấn khích của khán giả. Dự kiến với chất lượng trình được trực tiếp chiếu bằng kĩ thuật số, khán giả sẽ được thưởng thức những pha hành động một cách sắc nét và chân thực nhất. Theo dự đoán của nhiều hãng phim trên thế giới, Fast & Farious 5 hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất trong mùa hè 2011 tới.

Những hình ảnh tại buổi ra mắt phim :



Các người mẫu chân dài đến từ công ty Venus hào hứng tới tham dự
Siêu mẫu Hạ Vy không ngần ngại diễn trước ống kính chụp ảnh kỉ niệm trong buổi ra mắt phim
Đội chân dài xếp hàng ngang và cùng diễn
Trong tiếng nhạc mang phong cách Dancing của chàng DJ...
 ...các cô gái chân dài chẳng ngần ngại múa võ vì sự phấn khích.
HH Jennifer Phạm với nét thùy mị thường thấy
MC Anh Tuấn với sở thích xe máy và ô tô cũng không bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này
Nhanh chóng HH Jennifer Phạm cũng hòa đồng cùng các chân dài của công ty Venus
Hoàng Nguyễn