'Utopia', show truyền hình có yếu tố khỏa thân mới được đánh giá là 'kỳ quái' vừa lên sóng kênh truyền hình Fox của Mỹ đã thu hút 1 triệu lượt xem.

{keywords}
Hình ảnh quảng bá cho show Utopia

Tiếp nối các chương trình truyền hình khỏa thân ra mắt gần đây như Naked and Afraid, Buying Naked, Naked Dating... kênh Fox cũng vừa cho ra mắt series truyền hình có tên 'Utopia'. Chỉ sau 4 ngày phát trên mạng, show mới này đã thu hút 1 triệu lượt xem. Nếu như trong ngày đầu tiên online, khán giả trung bình bỏ ra 13 phút xem trực tiếp thì tới ngày thứ 4, họ đã dành ra 23 phút mỗi ngày để xem 'Utopia'.

Nội dung 'Utopia' xoay quanh điểm cắm trại của 15 người được chọn ra từ hơn 5000 người. Họ chỉ được cung cấp những thứ tối thiểu để tạo dựng lên cộng đồng của mình tại một nơi hẻo lánh. Khán giả được chứng kiến thực tế cuộc sống của cộng đồng người chơi này qua hệ thống máy quay được đặt 24/7. Tuy nhiên, cũng giống như Dating Naked, những phần cơ thể nhạy cảm phía trước của người chơi trong nhiều tình huống đều được làm mờ. Kênh Fox cũng sử dụng hình ảnh người chơi được làm mờ cho chiến dịch quảng cáo chính thức.

{keywords}

Cũng giống như các chương trình khỏa thân khác, 'Utopia' cũng gây tranh cãi ngay từ khi chưa ra mắt bởi bên cạnh những cảnh khỏa thân, chuyện thí sinh đánh nhau và trong 15 người chơi đã hình thành 2 cặp và một phụ nữ tiết lộ cô đã có bầu. 'Utopia' được Fox đầu tư tới 50 triệu USD sản xuất 20 tập. Fox coi đây là cuộc chơi tốn kém nhưnghy vọng 'Utopia' sẽ là chương trình truyền hình thực tế đủ sức thay thế sức nóng của The X Factor và American Idol. 'Utopia' phát sóng trên kênh Fox từ ngày 7/9 và sẽ được trình chiếu đều đặn vào thứ 3, thứ 6 hàng tuần.

L.A - Theo EW, DenverPost