DJ Thúy Khanh, Đan Trường từng bị khán giả lừa uống thuốc lắc, trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Duy Mạnh... khốn đốn vì bị fan cuồng tấn công.

{keywords}

DJ Thúy Khanh bị khán giả cho uống thuốc lắc: Cùng tham gia biểu diễn chung trong một chương trình tại Canada, Hồ Quang Hiếu không giấu nổi bức xúc khi thấy người bạn của mình - DJ Thúy Khanh - bị ngất xỉu do uống nhầm thuốc kích thích từ ly nước mà một khán giả đưa cho cô. Anh đã đăng tải clip ghi lại cảnh Thúy Khanh bị sốc thuốc trên trang cá nhân, tỏ rõ sự thất vọng với hành động kém văn hóa của một số khán giả, cũng như cảnh báo đồng nghiệp của mình.

{keywords}

Theo lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, trong lúc biểu diễn, Thúy Khanh được một khán giả người Việt mời uống nước ngọt. Để đáp lại sự nhiệt tình của người đồng hương, nữ DJ đã nhấp một ngụm nhỏ và tiếp tục trình diễn, giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, sau đó vào phút, cô cảm thấy chóng mặt và mệt lả, Thúy Khanh liền lui vào hậu trường để nghỉ ngơi. Vừa được đưa ra sau cánh gà, cô bỗng bị co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. Mọi người nhanh chóng đưa Thuý Khanh vào bệnh viện.

{keywords}

Nữ DJ phải nằm điều trị tại bệnh viện 3 ngày. Cô đã hủy một show diễn tại Canada để đảm bảo sức khỏe trước khi trở về Việt Nam. Chia sẻ với giới truyền thông, Thúy Khanh cho biết: "Do chưa từng nếm loại thuốc này nên tôi gặp phản ứng sốc nặng, người co giật, dẫn đến tình trạng ngất xỉu. Tôi thường từ chối lời mời nước, rượu từ khán giả khi biểu diễn, nhưng cô gái này tỏ ra rất nhiệt tình và thân thiện khiến tôi nể tình mà nhấp một ngụm nhỏ. Nằm trong phòng bệnh tôi cảm thấy buồn về cách cư xử thiếu tôn trọng của người xem".

{keywords}

Đan Trường bị sốc thuốc lắc: Là một trong những ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt, Đan Trường không ít lần gặp phải các tình huống trớ trêu do fan quá khích gây ra. Trong một lần biểu diễn, một fan nữ đã cầm một tờ giấy lên thấm mồ hôi cho anh. Cứ nghĩ rằng đó là một fan thương ca sĩ biểu diễn khó nhọc nên Đan Trường để cho cô thấm mồ hôi cho mình. Anh cũng không ngờ rằng cô gái này đã lợi dụng điều đó để trát bột mắt mèo gây ngứa lên mặt anh vì ghen tuông.

{keywords}

Một dịp khác khi đang biểu diễn tại Hải Phòng vào năm 2010, anh Bo đã bị một khán giả lén bỏ thuốc lắc vào cốc rượu rồi mời uống. Sau khi uống xong, nam ca sĩ cảm thấy lâng lâng, khó thở, mất tự chủ.

{keywords}

Nam ca sĩ chia sẻ: "Trước giờ, tôi không bao giờ dùng thuốc lắc, rượu ai mời cũng chỉ nhấp môi nhưng người ta quá nhiệt tình nên cũng uống chút đỉnh. Người ta mời mà mình không uống lại bị nói rằng kiêu, thế này thế nọ. Ngay sau khi uống, tôi bị sốc thuốc. Tôi không hiểu, người đàn ông đó nghĩ thế nào mà lại làm như vậy”. May mắn là sau khi uống sữa và nôn ra xong nam ca sĩ đã cảm thấy đỡ mệt hơn.

{keywords}

Cẩm Ly bị ném rắn vào người: Trong một lần biểu diễn ở huyện Bình Đại, Bến Tre, Cẩm Ly gặp một tai nạn do người hâm mộ cố tình bày ra mà đến giờ khi nhắc lại, cô vẫn còn cảm thấy sợ hãi. Khi đang biểu diễn hăng say trên sân khấu, bỗng dưng từ phía khán giả, một con rắn quăng lên trúng ngay người cô.

{keywords}

Nhìn thấy rắn, Cẩm Ly gần như chết trân tại chỗ. Sau vài giây hoàn hồn, thay vì hát, cô tỏ ra luống cuống vì sợ hãi. Trong lúc Cẩm Ly hoảng hốt, sợ đến xanh mặt thì một nhóm khán giả hâm mộ ngồi dưới càng cười vang đắc ý. Nhắc lại sự cố của mình, Cẩm Ly từng thốt lên: “Từ đó đến nay cũng 6 - 7 năm rồi, tôi cự tuyệt những chương trình tổ chức theo kiểu hát chuồng gà. Khán giả miệt vườn có những người dễ thương nhưng cũng có những người chơi trò quái ác mà mình không thể tưởng tượng nổi”.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay vào mắt: Trong một lần biểu diễn ở Mỹ, ông hoàng nhạc Việt đã bị Lý Tống cải trang nữ giới xịt hơi cay vào mắt, khiến chương trình phải tạm dừng khoảng 10 phút. Sự việc này đã bị đưa ra tòa án San Jose (Mỹ) để xét xử. Vào tháng 6/2012, tòa án San Jose (Mỹ) kết án Lý Tống 6 tháng tù giam và 3 năm quản chế do tấn công Mr. Đàm. Trừ đi thời gian giam giữ trước đó, kẻ xịt hơi cay chỉ phải ngồi tù 54 ngày.

{keywords}

Duy Mạnh bị fan tức tối ném ghế vào lưng: Năm 2005, Duy Mạnh, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Anh Tú... cũng vướng vào rắc rối từ trên trời rơi xuống khi tham gia chương trình ca nhạc "Thành phố gọi tình yêu". Chương trình do một bầu show tên Ly tự xưng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ - Hà Nội tổ chức tại sân vận động Dệt Nam Định. Tới sát giờ diễn, bầu show lại biến mất cùng tất cả số tiền thu được từ việc bán vé cũng như cát-xê của nghệ sĩ. Bực bội vì bị lừa gạt, khán giả thẳng tay ném ghế lên sân khấu, phá hủy hệ thống âm thanh. Mặc dù các ca sĩ đã có mặt tại cửa sân vận động nhưng chỉ có Duy Mạnh quyết định tiến vào sân khấu để xin lỗi khán giả. Vì hiểu lầm, anh đã bị ném ghế vào lưng, đau tới mức không đứng thẳng được, buộc lòng phải gọi cảnh sát 113 nhờ hỗ trợ.

{keywords}

Bùi Anh Tuấn bị thương do fan ném đồ lên sân khấu: Khi tên tuổi vẫn còn đang hot, Bùi Anh Tuấn không ít lần méo mặt vì bị fan cuồng bám đuổi mỗi lần anh xuất hiện trong các chương trình ca nhạc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng từng kể lại kỷ niệm đau thương trên trang cá nhân: “Diễn trên sân khấu, lần đầu tiên bị ném một vài thứ lên người, và cũng phải mỉm cười khi bị ngã. Cũng tủi nhưng vẫn cứ lủi thủi một mình đi về” kèm theo hình ảnh vết thương ở chân phải dán băng.

Theo Zing