Là những nhan sắc có giá trong showbiz, nhưng họ đã từ chối đại gia để đến với những chàng trai ít tiền dù có thể sự lựa chọn đó là sai lầm.

 

Hoa hậu Diễm Hương

{keywords}

Cũng giống như hầu hết các Hoa hậu, người mẫu, Lưu Thị Diễm Hương cũng bị lóa mắt bởi đại gia. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương đã ập vào mối tình chóng vánh với đại gia bất động sản Trường Chinh và nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Nhưng tiếc thay, cuộc hôn nhân mang màu sắc vật chất của cô đã không tồn tại được lâu.

Không chịu được sự tù túng vì bị chồng đại gia kèm cặp, thuê bảo vệ lẫn đặt camera giám sát cùng những trận đòn ghen, Diễm Hương đã tự tháo cũi sổ lồng. Cô cho phép mình được yêu một người đàn ông khác dù lúc đó vẫn là gái có chồng.

Cuộc hôn nhân bí mật của Diễm Hương bị lộ với những ồn ào gay cấn về chuyện cô lừa dối công chúng bị đẩy lên cực điểm. Không còn gì để mất, Diễm Hương quyết định xách va ly ra khỏi nhà, làm thủ tục ly hôn và tiến tới mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài với người bạn trai kia.

{keywords}

Diễm Hương hạnh phúc bên bạn trai vô sản

Ban trai Diễm Hương xuất thân trong một gia đình nhiều vấn đề. Mẹ tù tội, bố đã mất, bản thân anh chỉ làm trong một trung tâm thể dục thẩm mỹ, nhận mức lương trung bình. Không thể nào so sánh được chàng trai trẻ không có sự nghiệp lẫn tiền bạc trong tay với người chồng cũ giàu có của Diễm Hương.

Chưa kể bạn bè, đồng nghiệp lẫn gia đình cô đều phản đối, cho rằng cô quá ngu ngốc và khờ khạo. Nhưng Diễm Hương dường như chưa một lần ân hận vì đã bỏ đại gia để yêu trai nghèo. Cô thậm chí còn quyết định sinh con cho người yêu, xác định sẽ gắn bó với chàng trai này suốt đời.

Diễn viên Diệu Hương

{keywords}

Là nữ diễn viên sáng giá nhất của phim truyền hình Việt Nam giờ Vàng trên VTV1, ngay từ khi còn là cô sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh, Diệu Hương đã có không biết bao nhiêu đại gia theo đuổi.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào, giọng nói trong trẻo quyến rũ, nữ diễn viên đứng trước rất nhiều cơ hội để có một người đàn ông đầy tiềm lực tài chính và quyền lực showbiz giúp cô tiến xa hơn trong nghệ thuật.

Thế nhưng, Diệu Hương lại từ chối những thảm hoa hồng êm ái và quyến rũ để chọn một người đàn ông quá đỗi bình thường nhưng có trình độ học vấn và khát vọng lao động chân chính.

{keywords}

Chẳng suy nghĩ nhiều, Diệu Hương yêu rồi kết hôn ở tuổi đôi mươi, rồi sinh luôn con và lại hồn nhiên trở lại với nghệ thuật. Cô vẫn xinh đẹp, có phần còn quyến rũ hơn trước đây. Diệu Hương luôn chia sẻ sự viên mãn của cuộc sống gia đình và sự tự hào vì đã chọn đúng người làm chồng dù anh không phải một đại gia.

Trang Trần

{keywords}

Cho đến giờ, dù ai cũng biết mặt bạn trai Trang Trần nhưng không ai rõ lý lịch của anh. Dẫu vậy, chắc chắn anh không phải là đại gia.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, thành danh trên sàn catwalk, Trang Trần gặp không ít cám dỗ. Những vị đại gia lắm tiền nhiều của chẳng tiếc gì để có được cái gật đầu của người đẹp.

Thế nhưng, cô đã không chọn hào quang của vật chất mà quyết định tự làm giàu bằng năng lực của mình. Cô kinh doanh thêm hàng ăn và rút dần khỏi showbiz, thi thoảng chỉ đóng vài bộ phim có chất lượng.

Hầu hết thời gian Trang Trần dành cho các hoạt động thiện nguyện. Cũng từ đây, cô có một đứa con trai đáng yêu và cũng tìm thấy tình yêu của mình.

{keywords}

Trang Trần và cậu con trai nuôi Bảo Bảo

Trang Trần nhận nuôi bé Bảo Bảo, một cậu bé mồ côi tật nguyền và dành tất cả tình yêu để chăm sóc và chữa trị cho bé. Chính vì thế, nếu yêu một đại gia, hẳn cô sẽ không nhận được sự cảm thông, chia sẻ. Mà biết đâu lại phải từ bỏ cậu con nuôi của mình. Trang Trần đã không yêu đại gia. Cô chọn một người đàn ông nhân hậu mà cô hay gặp trong các chuyến đi từ thiện, không nổi tiếng cũng không tiền bạc chứa đầy các ngân hàng. Người đàn ông của cô trầm lặng, hay cười đôn hậu với phóng viên và ấm áp chăm sóc cho cô cùng con trai.

Trong quá khứ lẫn hiện tại, Trang Trần luôn tự tin và hạnh phúc với những sự lựa chọn của mình, trong đó có bạn trai nghèo hiện nay.

Diễn viên Ngọc Lan

{keywords}

Ngọc Lan có lẽ là trường hợp lạ lùng nhất showbiz. Sở hữu nhan sắc đẹp hiếm có, lại có tài năng ít ai sánh bằng trong số các mỹ nhân 9x, nhưng Ngọc Lan đã chọn một con đường riêng để đi, dù con đường ấy bị nhiều người chê dở.

Ngọc Lan đã trải qua nhiều mối tình. Và tất cả đều với những người đàn ông kém tài kém cả tiền. Từ chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn đến nam diễn viên Đoàn Thanh Tài, cô yêu họ chỉ đơn giản là vì yêu mà không mảy may tính toán. Dù sau đó là đau khổ, là bẽ bàng, Ngọc Lan vẫn không ân hận. Bằng chứng là, sau một mối tình đổ vỡ với trai nghèo, cô lại tiếp tục yêu trai nghèo.

{keywords}

Nhiều người tự hỏi, một người như Ngọc Lan thì thiếu gì đại gia săn đón, tại sao cô lại không chọn đường quang mà cứ đâm quàng bụi rậm. Nhưng chẳng ai có câu trả lời. Có lẽ, Ngọc Lan đủ tự tin để có thể gây dựng cho mình một cuộc sống tốt, một sự nghiệp vững vàng mà không cần dựa hơi bất kỳ đại gia nào. Cái cô cần chỉ là tình yêu chân thành. Cô theo đuổi nó, mà không cần quan tâm người mang tình yêu đến cho cô là trai giàu hay trai nghèo.

Theo Khỏe và đẹp