-Được biết tới là người sống khá hiền lành nhưng mới đây diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Yamamoto Yusuke đã bị gái làng chơi tung ảnh nhạy cảm trong khách sạn.


{keywords}

Hình ảnh Yamamoto Yusuke và gái làng chơi trong khách sạn

Diễn viên Yamamoto Yusuke sinh năm 1988 hiện đang là một ngôi sao sáng giá của màn ảnh xứ hoa anh đào. Vai diễn truyền hình đầu tiên của anh chàng trong phim Kamen Rider Kabuto (TV Asahi 2006).

Nhắc đến Kamen Rider, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến loạt phim "anh em siêu nhân" cũng được các em nhỏ Việt Nam vô cùng yêu thích mà ở Nhật Bản thể loại này có một cái tên riêng là Tokusatsu để gọi. Trong loạt phim về Kamen Rider, rất nhiều những diễn viên chính của sê-ri này trong nhiều phần khác nhau đều trở thành những tên tuổi triển vọng của làng giải trí Nhật Bản. Yamamoto Yusuke cũng được nhiều người biết tới từ 'bệ phóng' này.

Tuy nhiên, đến khi vào vai chàng trai có năng lực cảm nhận linh hồn trong Hana Kimi (Fuji TV 2007) Yamamoto Yusuke mới thực sự khiến khán giả quen mặt nhớ tên. Yamamoto Yusuke tiếp tục đóng những vai nam thứ chính trong RESCUE (TBS 2009), Atashinchi no Danshi (Fuji TV 2009), Ninkyo Helper (Fuji TV 2009), trước khi đảm nhận vai trọng tâm đầu tiên trong Tumbling (TBS 2010).

{keywords}

Yamamoto Yusuke được biết tới là người sống khá hiền lành

Nổi tiếng xứ sở hoa anh đào nhưng Yusuke Yamamoto không có nhiều scandal. Anh được biết tới là người sống khá hiền lành. Mới đây, hình ảnh nhạy cảm của anh cùng một cô gái bị lan truyền trên mạng khiến Yusuke đau đầu. Theo thông tin từ tờ Friday (Nhật Bản), Yusuke đã đến khách sạn, yêu cầu 7 - 8 cô gái hầu rượu mình. Sau màn rượu say bí tỉ, nếu cô gái nào lọt vào mắt xanh của Yusuke, cả hai sẽ trải qua tình một đêm.

Tuy nhiên, lợi dụng lúc Yusuke đang say sưa ngủ, cô gái này đã chụp ảnh sau đó bán cho tạp chí. 

{keywords}

Sau khi sự việc vỡ lở, Yusuke Yamamoto đã lên trang cá nhân của mình viết những dòng trạng thái đầy ân hận. Nam diễn viên hứa sẽ nghiêm túc sửa chữa và sẽ thận trọng trong lời nói và hành vi của mình.

{keywords}

HK (tổng hợp)