Dường như việc cởi đồ khoe thân không còn là của riêng phái nữ, nhiều sao nam Việt cũng không ngần ngại “lột sạch” để gây chú ý.

 {keywords}

Trong shoot ảnh này, nếu không có sự hỗ trợ của bàn tay thì Giải vàng siêu mẫu 2010 Ngọc Tình sẽ  hoàn toàn nude trước ống kính.

{keywords} 

Tiến Đoàn là nam người mẫu được gắn với danh hiệu "nam người mẫu thích cởi" nhất làng giải trí Việt.

 {keywords}

Khi được hỏi về lý do chụp nude, "Nam Vương" Tiến Đoàn từng giãi bày rằng: "mỗi tấm hình đều có một ý nghĩa ẩn dấu bên trong, nếu người xem hiểu được những ẩn ý này, tôi nghĩ không ai có thể nói nó là hình nude cả".

 {keywords}

Từ một chàng sinh viên 9X, qua các cuộc thi siêu mẫu Trương Nam Thành trở thành hotboy đình đám. Anh sở hữu body siêu chuẩn khiến nhiều fan nữ ngây ngất.

 {keywords}

Chính vì vậy, anh cũng khá tích cực thực hiện những bộ ảnh khoe body nóng bỏng.

{keywords} 

Bộ ảnh nghệ thuật  Body Painting của Trung Cương là một trong những bộ ảnh được đánh giá đẹp của nam người mẫu này.

 {keywords}

Thời điểm tung ra những tấm hình nude của Quang Tuyến với người mẫu Thanh Hằng đã nhận được nhiều luồng dư luận trái chiều. 

 {keywords}

Một số cho rằng đây là những tấm hình nghệ thuật, tuy nhiên đa số khác lại chỉ trích phản cảm và việc Quang Tuyến nude trong bộ ảnh này chỉ làm nền cho những trang phục  mà siêu mẫu Thanh Hằng đang khoác. {keywords}

 Nam người mẫu có trong mình 1/4 dòng máu Pháp như Vĩnh Thụy được đánh giá là nude thì trông có vẻ "mượt mà" và bớt phản cảm hơn nhiều bộ ảnh của các đồng nghiệp khác.Với khuôn mặt tây lai của mình, Vĩnh Thụy được khá nhiều cô gái để ý.


{keywords} 

Mặc dù không phải người mẫu nhưng nam ca sĩ Cao Thái Sơn cũng khá "chăm chỉ" trong việc khoe body.

 {keywords}

Một số bức ảnh nude của anh từng rò rỉ trên mạng khiến ca sĩ "Con đường mưa" một phen khốn đốn.

 {keywords}

Từ một chàng trai làm nghề đồ họa, nhưng lại sở hữu body chuẩn nên Cao Lâm Viên nhanh chóng trở thành siêu mẫu được săn đón.

 {keywords}

Nhắc tới Cao Lâm Viên người ta sẽ nghĩ ngay đến những bức ảnh "thiếu vải" mà anh chàng từng thực hiện.

Theo Dân Việt