Một chương trình truyền hình thực tế của Nhật Bản đang làm nức lòng các đấng mày râu khi mà họ đang công khai thi đấu, tranh tài để giành quyền hẹn hò, thậm chí là cưới những cô gái mặc bikini nóng bỏng làm vợ.

Chương trình bao gồm một nhóm 4 thành viên có tên gọi là Happening Girls. Họ là những cô gái sẵn sàng xuất hiện trên truyền hình hay dạo phố chỉ với trang phục bikini mỏng manh và đồ tắm gợi cảm.

{keywords} 

Bốn thành viên này không hoàn toàn cố định. Thành phần nhóm có thể được thay đổi để tăng tính hấp dẫn, mới mẻ cho chương trình.

Trong thông báo tuyển thành viên cho Happening Girls, các nhà sản xuất cho biết, ứng cử viên phải là những cô gái có tuổi đời từ 17 đến 30, sinh sống ở Tokyo và sẵn sàng mặc bikini mọi lúc.

Trong khi đó, với những anh chàng trót xiêu lòng trước vẻ xinh đẹp, bốc lửa của nhóm thần tượng nữ thì có thể tham gia các thử thách của chương trình, trong đó có năng khiếu hát tương tự phong cách của X-Factor (Nhân tố bí ẩn).

Bên cạnh đó, các fan nam sẽ phải trải qua các vòng phỏng vấn để xem họ có thích hợp để gặp mặt và hẹn hò cô gái họ mến mộ hay không.

Nếu mọi chuyện diễn biến tốt đẹp, thậm chí, nam thí sinh còn được cầu hôn và cưới cô gái mình chọn. Nhà sản xuất chương trình cho biết, họ vui lòng sắp xếp, tổ chức đám cưới nếu điều đó có thể xảy ra.

“Có rất nhiều nhóm thần tượng ở Nhật Bản, nhưng tới tận bây giờ, vẫn chưa có ai chỉ mặc đồ tắm thôi cả. Và có fan nam nào lại không muốn nhìn thần tượng của mình mặc đồ hai mảnh cơ chứ?”, đại diện chương trình chia sẻ.

Theo Dân Việt