- Đây là một trong những tình huống gay cấn trong bộ phim Kingsman: The Secret Service (Mật vụ Kingsman) do nam diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar đóng vai chính.


Phim được làm dựa trên cuốn truyện tranh “The Secret Service” của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar của Anh. Ngôi sao The King's Speech vào thủ vai Harry Hart, một điệp viên già và đầy kinh nghiệm lãnh nhiệm vụ dìu dắt Gary “Eggsy” Unwin (Taron Egerton), một tân binh mới chân ướt chân ráo bước vào thế giới điệp viên.

Chuyện phim xoay quanh một tổ chức gián điệp hoạt động bí mật, chuyên tìm kiếm và thâu nạp những thanh thiếu niên đường phố có tiền án bất hảo nhưng sở hữu những tố chất đầy hứa hẹn cho nghề điệp viên.
{keywords}

Trong Mật vụ Kingsman, Gary sẽ cùng với một nhóm những người bạn trẻ giống mình tham gia vào một dạng “trường học điệp viên”, nơi họ được trải qua khóa huấn luyện khó nhằn, học hỏi những kỹ năng cần thiết như sử dụng vũ khí, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ theo nhóm, xử lý tình huống bất ngờ cũng như giả lập thực chiến. Để dễ hình dung, chúng ta có thể so sánh Kingsman như sự kết hợp khéo léo giữa Men In Black X-Men, với cơ sở đào tạo của tổ chức bí mật.

Ngoài sự góp mặt của Colin Firth và hai ngôi sao gạo cội Samuel L. Jackson, Michael Caine, Mật vụ Kingsman còn được đảm bảo bằng cái tên Matthew Vaughn, đạo diễn phim X-Men: First Class.

Linh Anh