Nhạc sĩ, ca sĩ R&B Drake, người sáng tác hit Fireworks của Katy Perry bị một vũ nữ thoát y kiện do có hành vi đe doạ mạng sống vì anh lo cô này sẽ tiết lộ chuyện cả 2 đã qua đêm với nhau.

Theo trang TMZ, một vũ nữ thoát y tới từ Texas tên Jhonnie Blaze đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát Houston vụ việc cô bị ca sĩ kiêm nhạc sĩ Drake, 27 tuổi, đe doạ tính mạng vì lo cô tiết lộ mối tình 1 đêm của họ với giới truyền thông.

Sở cảnh sát Houston cho hay, Jhonnie tố cáo rằng ban đầu, Drake gửi cho cô những đoạn tin nhắn đầy tức tối. Sau đó anh cùng nhiều người đã tới chỗ làm của Jhonnie nhưng không gặp cô nên đã để lại lời đe doạ cho người làm cùng. Ngày hôm sau, họ tới căn hộ của cô, phá cửa và doạ giết. Sau khi sự việc xảy ra, Jhonnie đã tiết lộ cụ thể chi tiết chuyện giữa cô và Drake cho trang MediaTakeOut, rằng cả 2 đã có một đêm mặn nồng và Drake đã không chịu dùng... bao cao su.

 {keywords}

Tác giả hit Fireworks bị vũ nữ thoát y kiện.

"Tôi hỏi tại sao anh ta không chịu dùng, nhỡ tôi có bầu thì sao. Anh ta nói không lo, miễn sao chúng tôi vui vẻ là được" - Jhonnie cho hay. Vũ nữ thoát y này cũng cho biết cô vẫn giữ các bằng chứng liên quan tới ADN của Drake. Trong khi cảnh sát đang điều tra vụ việc, phía Drake đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc.

Drake được biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ R&B nổi tiếng. Anh sáng tác nhiều ca khúc cho Alicia Keys, Jamie Fox và P.Diddy. Ca khúc Fireworks của anh được Katy Perry thể hiện đã làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng trong suốt một thời gian dài.

Theo My Idol