- Trong MV vừa được tung lên mạng hôm 10/11, công chúa nhạc đồng quê hóa thân thành một cô nàng ghen tuông điên loạn.

"Blank Space" là đĩa đơn mới nhất trích từ album đang cực kỳ ăn khách của Taylor Swift, 1989. Vừa được tung lên Youtube hôm 10/11, chỉ sau chưa đầy 1 ngày MV này đã đạt gần 8 triệu lượt xem trên kênh riêng của Taylor Swift. 

"Blank Space" vẫn rất được đầu tư về mặt hình ảnh như các MV trước của Taylor Swift. Trong MV này, Taylor vào vai một cô gái ghen tuông mù quáng. Khi phát hiện anh này nhắn tin cho người khác, cô nổi điên và dùng mọi cách để trả thù bạn trai như thả điện thoại xuống nước, cắt rồi đốt áo, dùng gậy golf để phá chiếc xe đắt tiền.

{keywords}

Vào vai cậu bạn trai tội nghiệp của Taylor là anh chàng người mẫu 25 tuổi cực kỳ điển trai Sean O'Pry. Cả hai tạo thành một cặp trai tài gái sắc và xuất hiện trong những cảnh quay tuyệt đẹp trong suốt hơn 4 phút rưỡi của MV.

Được đầu tư mạnh về phần kịch bản và hình ảnh, "Blank Space" có thể nói là 1 trong những MV đẹp nhất trong sự nghiệp của giọng ca 25 tuổi này. "Blank Space" hứa hẹn sẽ là ca khúc sẽ gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian tới.

Linh Anh