BTC đã vào cuộc sau khi nhận được thông tin Én vàng 2014 bị tố sửa mũi ngay.

Ngay trước khi vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng thí sinh Phạm Mỹ Linh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Chính BTC cuộc thi cũng cho biết đã nhận được thư điện tử không rõ người gửi tố cáo người đẹp này đã từng sửa mũi.   

Theo nhà báo Lê Xuân Sơn – trưởng BTC thì thông thường, những thư nặc danh sẽ không được xem xét. Tuy nhiên, với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, BTC vẫn  tiến hành thẩm tra sau khi nhận được thông tin dù không rõ nguồn gốc.

{keywords}
Phạm Mỹ Linh

Ông Sơn cho biết trong trường hợp thí sinh Mỹ Linh, BTC đã  làm việc với giám khảo nhân trắc học, tiến sĩ Lê Diệp Linh. TS Lê Diệp Linh sau khi kiểm tra đã khẳng định thí sinh không độn gì trên mũi.

Làm việc với BTC, bản thân thí sinh Phạm Mỹ Linh cũng khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và viết giấy cam đoan về điều đó. BTC cũng đã đưa thí sinh đi chụp phim sống mũi. Kết luận hình ảnh trên phim của bác sĩ là “không thấy tăng quang bất thường vùng mũi”.

Trong giấy cam đoan, Mỹ Linh có nói cô từng được can thiệp phẫu thuật sửa lệch vách ngăn. Theo TS nhân trắc học Lê Diệp Linh thì đây là một can thiệp y khoa chữa bệnh, không phải can thiệp thẩm mỹ.

Phạm Mỹ Linh là một thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay. Người đẹp này cao 1m73, sở hữu một gương mặt ưa nhìn cùng thân hình tương đối chuẩn. Cô được giới trẻ biết đến như một hot girl tài năng với biệt danh Linh Sunny. Đáng chú ý, Mỹ Linh cùng vừa đoạt giải Én vàng trong khuôn khổ cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2014.

Linh Phạm