Hồ Ngọc Hà khiến fan xúc động trước những lời lẽ mùi mẫn mà nữ ca sĩ gửi đến cậu con trai Subeo.


Sáng sớm 25/11, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những lời lẽ  xúc động gửi đến Subeo trên trang cá nhân. Cô nói rằng, trong đúng ngày sinh nhật không được ở bên cạnh con trai, nên  có vài lời bày tỏ.

Hà Hồ gọi Subeo là "người đàn ông duy nhất mẹ yêu", đồng thời mong thời gian trôi thật nhanh để  trở về bên con, "đưa con đi học và hai mẹ con cùng nhau xem phim".

Cô tâm sự: "Đúng là những thời khắc quan trọng, những ngày vui là  người thân yêu cứ hiện hữu trong tâm trí.  Kể từ khi có con, cũng đã 4 năm, chưa năm nào sinh nhật mẹ vắng tiếng hát và nụ hôn của con.

Thế mà năm nay, chỉ vì đã nợ nhiều lời hứa, lỡ nhiều dịp với khán giả bên này, mẹ không muốn mọi người buồn thêm, nên sau liveshow, xách vali lên đi chỉ kịp ôm và hôn con.

{keywords}

Con nhớ mẹ chứ thiên thần của mẹ, mẹ nhớ tiếng hát và nụ cười con nhiều lắm. Chỉ mong thật nhanh để về đưa con đi học, ăn mỗi bữa cùng con và chúng ta lại đi xem film cùng nhau sau 1 thời gian mẹ chỉ biết tập luyện để hoành thành show diễn tốt trong khả năng của mẹ.

Mẹ ôm đồm quá thế mà con lúc nào cũng độc lập mạnh mẽ và ủng hộ mẹ. Cảm ơn người đàn ông duy nhất khiến mẹ yêu quên mất mình là ai. Hẹn gặp tình yêu của mẹ sớm.

Cảm ơn những lời chúc của mọi người thật nhiều rất ấm lòng giữa trời Đông bên này.. G9 all".

{keywords} 

 {keywords}

 {keywords}

 

{keywords}

Theo Trí thức trẻ