- Khẳng định sẽ song ca cùng "chị Bảy", thế nhưng cả hai sẽ không thể hát dòng nhạc "anh anh em em" vốn gắn liền với tên tuổi Chế Linh.

Từ ngày 28/11, nam danh ca hải ngoại Chế Linh sẽ có một tour lưu diễn các tỉnh phía Nam kéo dài 1 tháng rưỡi. Đáng chú ý, xuyên suốt tour lưu diễn này có sự góp mặt của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi.

Trong buổi họp báo chiều ngày 24/11 tại Bình Dương, khi được hỏi liệu có một sự kết hợp nào giữa hai ca sĩ vốn cách nhau tận hai thế hệ hay không? Chế Linh khẳng định là có, nhưng thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tiết lộ gì nhiều về tiết mục này.

Chế Linh cho biết ông chưa chọn được bài phù hợp để song ca với Phương Mỹ Chi vì giữa hai người rất khó để hát kiểu... anh anh - em em. Ông cũng khẳng định rằng mình sẽ sáng tác một ca khúc dành tặng riêng cho giọng ca nhí mà ông khen là “tuyệt vời”. Tuy nhiên, việc sáng tác này cũng cần phải có thời gian nhất định.

{keywords}
Ca sĩ Chế Linh

Nói về tour diễn sắp tới của mình, Chế Linh chia sẻ rằng mình đã về Việt Nam biểu diễn nhiều lần nhưng chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung mà chưa có dịp hội ngộ với khán giả miền Nam. Chính vì thế, lần này cảm xúc của ông cũng rất đặc biệt. Bởi mảnh đất phương Nam chính là nơi đã cho ông cơ hội phát triển sự nghiệp ca hát của mình, 

Chính vì thế, trong những đêm nhạc tại đây, Chế Linh sẽ lần đầu tiên trình bày ca khúc “Thành phố buồn 2” mà ông sáng tác đặc biệt tặng cho khán giả miền Nam. Ngoài ra, ông cũng bật mí rằng mình sẽ hát hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của mình đồng thời song ca với các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Ngoài Phương Mỹ Chi, tour diễn này của Chế Linh còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời khác như Hương Lan, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phan Anh... Tour diễn sẽ được mở màn với đêm nhạc đầu tiên tại Bình Dương (28/11), sau đó lần lượt là Tiền Giang (20/12), Cần Thơ (27/12) và Đắk Lắk (10/1).

Phong Vũ