Đã qua rồi cái thời khoe ngực khủng ngồn ngộn, các sao Việt ngày càng biết cách khoe ngực vừa đủ để gợi trí tưởng tượng của khán giả.

 

'Cơn sốt' gợi cảm dường như đang xâm lấn mạnh mẽ làng giải trí Việt. Nhiều người đẹp đua nhau khoe hình thể gợi cảm bằng những trang phục cắt xẻ táo bạo. Phô diễn vòng 1 nóng bỏng được nhiều sao Việt chọn để tạo ấn tượng trước công chúng. "Khoe ngực" trong thời trang có vô vàn kiểu: hở với cổ rộng, cổ sâu, hở với ren hoặc vải sheer mỏng tang, và thậm chí là hở vì "mặc mà như không mặc". Bởi vậy mới nói, những trào lưu thời trang táo bạo kiểu này luôn có ranh giới rất mỏng manh giữa đẹp, xấu và... phản cảm.

Với sự xuất hiện dày đặc của những trang phục khoe vòng một như hiện nay, không chỉ với làng sao thế giới mà ngay cả trong showbiz Việt, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp nhiều trường hợp "khoe ngực" khác nhau. Tất nhiên với sự nhạy cảm và tinh tế trong thời trang, nhiều sao Việt đã thể hiện sự tinh tế của mình trong việc lựa chọn những bộ cánh khoe ngực rất "gợi mở trí tưởng tượng" của nhiều người nhưng không quá phản cảm.

Váy với chất liệu xuyên thấu

{keywords}

Thanh Hằng khiến khán giả tò mò bởi chiếc váy với thiết kế đục lỗ và "chằng dây" rất lạ mắt, những điểm nhấn độc đáo cùng khoảng hở vừa phải khiến cho Thanh Hằng hút mắt mọi ánh nhìn.

{keywords}

Tóc Tiên cũng không bỏ qua xu hướng này cho tủ quần áo của mình, chiếc đầm được xử lý khéo léo với chi tiết hình hoa làm điểm nhấn trên nền vải mỏng đã khiến cho người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với thân hình nóng bỏng và vòng 1 gợi cảm.

 

{keywords}

Chiếc váy với chất liệu vải sheer đã giúp Hồng Quế thành công trong việc khoe những đường cong trên cơ thể và còn khoe được khuôn ngực tròn đầy của mình.

{keywords}

Ngay cả cô dâu Quỳnh Nga cũng không bỏ qua xu hướng váy khoe ngực "lấp ló" này trong ngày cưới của mình.

{keywords}

Lệ Quyên thường xuyên lựa chọn những kiểu đầm với chất liệu voan mỏng cùng với họa tiết đính hoa nổi, đính đá vừa đủ che...

{keywords}

...mỗi bộ trang phục của người đẹp như một bức tranh hài hòa với những điểm nhấn nhá khéo léo vừa kín đáo nhưng cũng không làm mất đi vẻ gợi cảm vốn có.

{keywords}

Người mẫu Minh Tú chọn đầm màu hoa oải hương quá đỗi gợi cảm với phần ngực được xẻ sâu.

{keywords}

Jennifer Phạm lựa chọn chiếc váy đính sequin cùng chất liệu sheer để khoe vừa phải vòng 1 gợi cảm.

{keywords}

Thu Thủy cũng tạo cho người xem trí tò mò khi ngắm cô trong chiếc váy sheer trắng đắp hoa 3D.

Váy cổ chữ V sâu

{keywords}

Hoa hậu đền Hùng Giáng My (phải) khiến nhiều người ghen tị bởi ở độ tuổi ngoài 40, người đẹp vẫn khoe được làn da trắng ngần cùng vòng một săn chắc trong chiếc váy sequin xẻ ngực vừa phải mà không bị làm quá.

{keywords}

Chất liệu sheer được khá nhiều sao Việt ưu ái cho những bộ đồ khoe vòng 1 của mình, cả Đinh Ngọc Diệp...

{keywords}

Hà Hồ đẹp đầy ma mị trong bộ váy đính hạt đá, màu ánh bạc của váy phản chiếu dưới ánh sáng sân khấu cô càng trở nên thu hút.

{keywords}

Hoàng Thùy Linh được ví với cô tiên cá bé nhỏ trong váy sequin màu cam đào lấp lánh và khuôn ngực lấp ló gợi cảm.

{keywords}

Tận dụng gam màu đỏ làm nổi bật nước da trắng muốt, Jennifer Phạm dường như hút toàn bộ ánh nhìn về hướng cô. Nhất là với bộ đầm ôm sát cắt khoét ngực chữ V sâu thăm thẳm như thế này.

{keywords}

...hay trong một bộ váy khác, chiếc váy xẻ sâu với những đường uốn lượn mềm mại đã giúp người đẹp thêm phần quyến rũ với vòng một lấp ló.

{keywords}

Angela Phương Trinh lại lựa chọn váy xẻ ngực sâu để khoe vòng một lấp ló mà không bị quá phô phang.

{keywords}

Hương Giang idol không lựa chọn chất liệu vải mỏng hay những thiết kể xẻ cổ sâu, người đẹp lựa chọn kiểu đầm khoét ngực để lộ lấp ló vòng 1 hút mắt của mình.

{keywords}

Linh Chi (phải) luôn biết cách lực chọn những chiếc đầm cổ V xẻ sâu nhưng không quá phản cảm cho mỗi lần xuất hiện...

{keywords}

...hầu hết, người đẹp thường lựa chọn những thiết kế đơn giản với điểm nhấn chủ yếu ở phần ngực....

Theo The Mask