Với chiều cao của mình các 'mỹ nhân' này luôn tự tin đứng cạnh bất kỳ ai.


{keywords}

Hồ Ngọc Hà cao 1m75. Xuất thân từ một người mẫu và từng làm dậy sóng làng mẫu với chiều cao 1m75 cùng đôi chân dài miên man, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ.

{keywords}

Hồng Quế cao 1m78. Cô từng là "hiện tượng lạ" trong làng mẫu bởi chiều cao 1m78 được xếp vào hàng "khủng". Cô từng được coi là 1 trong những gương mặt vàng của làng mẫu Việt. Nhưng việc liên tiếp vướng phải những scandal đã khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

{keywords}

Thanh Hằng cao 1m75. Cô là 1 trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam với đôi chân dài 1,12m.

{keywords}

Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện có số đo 3 vòng lần lượt là 86-66-93 với chiều cao 1m75, nặng 56kg. Tuy có số đo cực chuẩn nhưng cô vẫn bị đánh giá là hoa hậu kém sắc nhất từ trước đến nay.

{keywords}

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu chiều cao 1m73. Cô được đánh giá là hoa hậu xinh đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu Việt Nam.

{keywords}

Linh Chi Sở hữu chiều cao 1m68. Gà mới của Khắc Tiệp hứa hẹn sẽ thay thế Ngọc Trinh trong năm 2015.

{keywords}

Ngọc Trinh cao 1m71. 'nữ hoàng nội y' sở hữu thân hình mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn.

{keywords}

Huỳnh Tiên – 1m82 Tuy không phải là cái tên nổi bật của làng giải trí Việt, song Huỳnh Tiên lại sở hữu một chiều cao vô cùng đáng gờm. Không những vậy cô còn có gương mặt rất khả ái.

{keywords}

Lê Thúy có chiều cao 1m84. Cô là Á quân Vietnam's Next Top Model 2012.

{keywords}

Á hậu Tú Anh cao 1m72. Cô Á hậu sinh năm 1993 luôn nổi bật tại các sự kiện với chiều cao vượt trội, gương mặt trẻ trung và làn da trắng không tỳ vết. 

{keywords}

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1m83. Với chiều cao khủng này của mình Mai Phương Thúy tự tin đứng cạnh bất kỳ ai.

{keywords}

Huyền My có chiều cao 1m74. Á hậu Việt Nam 2014 được ho là người có chiều cao và số đo chuẩn nhất trong các thì sinh dự thi hoa hậu 2014. Đáng tiếc cho Huyền My khi cô chỉ về thứ 2.

Theo Thebox