Trong một cuộc trả lời trực tuyến với 1 tờ báo điện tử, khi nhận được câu hỏi về quan hệ với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cho rằng nếu ly hôn cũng không phải vì hết tiền.

Cách đây hơn 1 năm, chị và Cường Đô-la thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc bên con trai Subeo. Còn hiện tại, sau một quãng thời gian dài theo dõi facebook của chị và anh Cường, hiếm khi nào em thấy lại hình ảnh hạnh phúc đó. Liệu có phải hai anh chị gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân như mọi người đồn đoán?

{keywords}

Hồ Ngọc Hà: Có những giai đoạn mình sẽ suy nghĩ khác nhau, cũng sẽ dẫn đến những hành động tương tự. Chị sẽ trả lời một lần để bớt đi những thắc mắc, hoang mang. Với chị, hôm nay mình có thể nói đang hạnh phúc, nhưng ngày mai chưa chắc điều đó đã còn ở bên mình. Thế nên, theo em, có bao giờ em dám nói hay khẳng định, điều mà ngay cả bản thân mình không dám chắc. Tuy nhiên, quan niệm của chị, mình đã quyết định có con với một người mình yêu, đó là điều không đơn giản. Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, em sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về chị ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, chị không thừa cũng chẳng thiếu.

Vấn đề thứ hai, nếu, một gia đình phải hứng chịu sự tan vỡ, theo quan điểm của chị, có lẽ, đã đến lúc nó đối mặt với nhiều thứ chứ không chỉ nhỏ nhặt bởi một người nào đấy. Chúng ta phải biết rằng, hạnh phúc là của mình, chẳng ai đủ sức mạnh lấy nó ra khỏi tim mình. Đến giờ phút này đừng bắt mình phải trả lời câu hỏi có hay không, mà chúng ta, trong đó có cả chị hãy cùng mong những điều tốt đẹp sẽ xảy ra

Chị có thể nói một "cụm từ" ngắn gọn về cuộc tình của chị và anh Cường được không ạ?

Hồ Ngọc Hà: Độc và lạ.

Theo Zing