- Gạt đi được những áp lực tâm lý, “gái hư” của showbiz Việt đã có một đêm thi thành công.

 

Lùm xùm tình ái của Angela Phương Trinh là một trong những câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất tuần qua. Và khi mà câu chuyện này chưa có hồi kết thì “bà mẹ nhí” cũng trở thành thí sinh được chú ý nhất liveshow thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 10/1.

Tưởng như một tuần sóng gió sẽ ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cũng như sức khỏe của cô diễn viên lắm tài nhiều tật nhưng thật bất ngờ khi Angela Phương Trinh bước qua được những áp lực tâm lý và mang đến một bài thi thuyết phục.

{keywords}

Angela Phương Trinh

Hóa thân thành một cô nàng di gan trong bộ trang phục màu đỏ vô cùng quyến rũ, “gái hư” của showbiz đã thể hiện được những bước nhảy samba – paso doble đẹp mắt và tinh tế. Không những thế, cô còn được đánh giá cao khi dám liều lĩnh khiêu vũ trên đôi chân trần.

Giám khảo Hồng Việt nhận xét về tiết mục của Angela Phương Trinh: “Hôm nay em thuyết phục tôi, em làm được những gì tôi nói hôm trước. Với thể lực tốt em thực hiện chắc các điệu Paso để rồi khi chuyển qua Samba, em đã thực hiện các bước nhảy rất mềm mại, uyển chuyển.”

Đồng cảm với những gì mà cô diễn viên đã trải qua, giám khảo Trác Thúy Miêu cũng chia sẻ: “Tôi hiểu rằng với áp lực là một vũ công mới trình diễn em gặp khó khăn gấp đôi người khác, nhưng từ đầu bài nhảy đến giờ tôi đã không nhìn đến bạn nhảy của em. Em bước ra sân khấu, em khống chế được sân khấu và ở trong phạm vì màn hình nhỏ, chúng tôi chỉ nhìn thấy hình ảnh nghệ sĩ giải trí của em.”    

Với bài thi này, Angela Phương Trinh nhận được số điểm khá cao từ BGK là 36. Tuy nhiên, khi kết hợp với số lược bình chọn của khán giả, cô chỉ được điểm số quy đổi là 11 và xếp hạng 3 chung cuộc.

{keywords}

Ninh Dương Lan Ngọc

Cũng trong liveshow thứ hai có chủ đề các điệu nhảy Latin, Ninh Dương Lan Ngọc là thí sinh có sự bứt phá mạnh mẽ nhất. Sau khi phải “đội sổ” ở tuần trước, cô diễn viên xinh đẹp đã xuất sắc đứng đầu đêm thi tuần này.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với tạo hình “bạch phát ma nữ”, Lan Ngọc còn chinh phục hoàn toàn BGK và khán giả bằng những bước nhảy paso doble mạnh mẽ, dứt khoát nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Với bài thi này, Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn diễn đã được BGK chấm cho một điểm số cao ngất ngưởng là 37,5. Cô dẫn đầu một cách thuyết phục với tổng điểm quy đổi được công bố ở phần cuối liveshow là 15.

Trái ngược với Lan Ngọc, Hương Giang Idol vẫn dậm chân tại chỗ khi tuần thứ hai liên tiếp xếp ở vị trí cuối của bảng xếp hạng. Không mang đến một bài thi buồn như tuần trước, lần này cô ca sĩ chuyển giới thử sức mình với hai điệu nhảy sôi động là Jive và Tap dance.

{keywords}

Hương Giang Idol

Dẫu được đánh giá là có tiến bộ hơn rất nhiều nhưng bài thi này của Hương Giang Idol vẫn không được đánh giá cao. Những hạn chế về tốc độ, sự rụt rè khi thực hiện các động tác bê đỡ đã khiến cho cô chỉ nhận được 34,5 điểm và có điểm quy đổi cuối cùng là 4.

Hai cô gái còn lại là Chi Pu và Diệp Lâm Anh đều có những tiết mục rất đáng xem. Trong khi Chi Pu chinh phục khán giả bằng lối biểu diễn rất cuốn hút cùng những bước nhảy Jive thuần thục thì Diệp Lâm Anh lại mang đến những giây phút xúc động khi kể lại câu chuyện tình buồn của danh ca Lara Fabian bằng Rumba. Cả hai đều xếp thứ hai với tổng điểm quy đổi là 13.

Trái ngược với các cô gái, ba chàng trai đều không có được một đêm thi thành công. Sử dụng quá nhiều chiêu trò trong bài thi, Dumbo đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5 với 8 điểm. Áp lực của người thi đầu tiên đã khiến Sử Duy Vương không thể hiện được quá nhiều và xếp ngay sau với 7 điểm. Vương Khang với bài thi bị đánh giá có phần nhí nhố đã chỉ nhận được 5 điểm và đứng áp chót.

{keywords}

Diệp Lâm Anh

Liveshow tiếp theo của 08 cặp đôi với chủ đề Đêm nhạc phim sẽ diễn ra vào lúc 21 ngày 24/1/.

Phong Vũ