- Chương trình hứa hẹn mang lại một không gian nghệ thuật đẹp thuần khiết với những giai điệu mê hoặc, âm hưởng hợp xướng mênh mang bất tận.

Johannes Sebastian Bach là nhà soạn nhạc người Đức thời kỳ Baroque. Ông được tôn vinh là một trong những nhà soạn nhạc có ảnh hưởng nhiều nhất của nền âm nhạc Châu Âu. 

Là người gốc Đức nhưng George Frideric Handel lại mang quốc tịch Anh. Những thành tựu lớn nhất của ông nằm trong lĩnh vực thanh nhạc với kho tàng 42 vở nhạc kịch, 20 thanh xướng kịch… 

{keywords}
Giọng nữ cao người Hàn Quốc Cho Hea Royng cũng góp mặt trong chương trình.

Nhân kỷ niệm 330 năm ngày sinh của Bach và Handel, tại Nhà hát Thành phố HCM sẽ diễn ra một đêm giới thiệu lại những tác phẩm, trích đoạn đặc sắc của hai nhà soạn nhạc tài danh này tới khán giả vào ngày 9/3.

Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ piano tài năng người Nga Igor Chistokletov, giọng nữ cao Cho Hea Royng, Duyên Huyền, giọng nam trung Đào Mác cùng hợp xướng và dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM. Dàn dựng và chỉ huy chương trình là nhạc trưởng trẻ tuổi tài năng Trần Nhật Minh. 

Linh Phạm